TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai 3 tuổi ở Quảng Ninh bị thang máy trung tâm thương mại cuốn gãy chân

Thứ sáu, 29/11/2019 20:33

Trong lúc đi thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, một bé trai 3 tuổi đã bị cuốn vào thang máy dẫn đến gãy mu bàn chân.

Tối 29/11, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh nhi H.T.H. (3 tuổi, trú phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) ) nhập viện từ chiều chiều tối 28/11 trong tình trạng chấn thương tại mu bàn chân, có một xương bàn bị gãy do thang cuốn gây nên.

Thời gian qua, những vụ tai nạn do thang cuốn gây nên không còn hiếm gặp. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên đặc biệt lưu ý mỗi khi cho con di chuyển bằng phương tiên này.

Sau khi các bác sĩ chẩn đoán đã tiến hành chụp chiếu, khâu rửa và đặt nẹp bột. Hiện sức khỏe bệnh nhi đã ổn định và đang được theo dõi tại khoa chấn thương.

Theo người nhà bệnh cho biết, chiều 28/11, cháu H. được người thân đưa đến một trung tâm thương mại tại TP.Móng Cái chơi.

Tại đây, trong lúc di chuyển bằng thang cuốn, bé H. không may bị thang cuốn vào chân khiến một phần bàn chân phải bị dập nát. Ngay sau sự cố, gia đình đã đưa cháu vào Trung tâm y tế thành phố Móng Cái để cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để các bác sĩ tiến hành điều trị.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới