TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai 8 tuổi hôn mê suýt mất mạng khi học theo clip dạy treo cổ không chết trên MXH

Thứ bảy, 30/11/2019 11:35

Bé trai cho biết em có xem 'clip hướng dẫn treo cổ' trên mạng xã hội, sau khi thắt xong nhân vật trong clip vẫn sống, nên em làm theo.

Ngày 29-11, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết đã cứu sống kịp thời nam bệnh nhi Đ.T.K. (học sinh lớp 2, gần 8 tuổi, ngụ H.Nhà Bè, TP.HCM) bị hôn mê do tự treo cổ.

Bé trai tự treo cổ sau khi học theo clip trên mạng xã hội(Ảnh minh họa)

Theo lời kể của người nhà bệnh nhi, ngày 20-11, người nhà bất ngờ phát hiện bệnh nhi dùng khăn quàng học sinh treo cổ trên dây phơi đồ, chân cách mặt đất 20 cm, môi tím tái và đã hôn mê. Gia đình vội bế em xuống, đưa em đến phòng khám tư gần nhà cho thở ô xy, sơ cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện FV rồi chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2.

Tại bệnh viện, bệnh nhi được cho thở máy, chống phù não, dùng kháng sinh. Sau hơn 7 giờ thở máy, bệnh nhi đã được cai máy thở và tỉnh táo. Hiện tại, sức khoẻ bệnh nhi đã ổn định và đã được xuất viện.

Theo lời gia đình, sau khi tỉnh lại bệnh nhi cho biết em có xem "clip hướng dẫn treo cổ" trên mạng xã hội, sau khi thắt xong nhân vật trong clip vẫn sống, nên bệnh nhi làm theo.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới