TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai bị diều cuốn lên cao khiến báo ngoại rúng động

Thứ ba, 17/03/2015 09:31

(Ngoisao.vn) - Bé trai bị diều cuốn lên cao là thông tin khiến không ít người đau lòng trong mấy ngày qua. Mới đây, các trang báo nước ngoài cũng đăng tải đoạn clip và tường thuật chi tiết vụ bé trai bị diều cuốn trong sự bàng hoàng.

Bé trai bị diều cuốn có tên là Văn Minh Đạt, năm nay 5 tuổi. Vào ngày 15/3 vừa qua, Minh Đạt đã bị một chiếc diều khổng lồ cuốn lên với độ cao 20m rồi rơi xuống tử vong. Đây được cho là tai nạn hy hữu và chưa từng xảy ra ở Việt Nam cũng như trên thế giới khiến không ít người đau lòng.

Mới đây, sự việc này cũng đã được các trang báo nước ngoài đăng tải và tường thuật chi tiết lại, đồng thời bày tỏ sự bàng hoàng trước tai nạn đau lòng trên.

Bé trai bị diều cuốn lên cao được báo ngoại đưa tin

Một trang báo miêu tả: "Đây là khoảnh khắc kinh hoàng của một cậu bé 5 tuổi đã ngã chết sau khi mắc vào sợi dây buông diều và bị cuốn lên cao hơn 20m, trước sự gào thét kinh hoàng của đám đông bên dưới".

Cô của Đạt, một trong số những người chứng kiến sự việc cho biết: "Đạt đang chạy đến để nhặt những chai nước ngọt bị bỏ rơi, sau đó chân bị mắc vào dây diều và bất ngờ bị kéo khi có gió lớn nổi lên".

Những khoảnh khắc khiến ai nấy đều kinh hoàng

Được biết, cánh đồng này đang được sử dụng để luyện tập cho một festival sắp diễn ra. Trước sự việc này, chính quyền thành phố đang ra lệnh hạn chế trẻ em vào sân chơi này để tránh những tai nạn tương tự xảy ra.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)