TIN TỨC » Tin trong ngày

Bé trai trượt chân làm thủng bức tranh trị giá hơn 33 tỷ đồng

Thứ tư, 26/08/2015 14:33

Một bé trai đã vô tình trượt chân làm thủng bức tranh trị giá hơn 33 tỷ đồng của danh họa Paolo Porpora khi tham dự cuộc triển lãm tranh ở thành phố Đài Bắc.

Camera giám sát đã ghi lại hình ảnh một cậu bé 12 tuổi không rõ danh tính khi đi ngang qua tác phẩm "Flowers" của danh họa Paolo Porpora, đã vô tình trượt chân vấp ngã làm thủng bức tranh trị giá hơn 33 tỷ đồng này.

Cậu bé 12 tuổi vô tình làm thủng bức tranh trị giá hơn 33 tỷ đồng

Bức tranh "Flowers" từ thế kỷ 17 là một trong 55 tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại triển lãm ở thành phố Đài Bắc. May mắn cho cậu bé và gia đình khi ban tổ chức không yêu cầu bồi thường cho vụ tai nạn này, mọi chi phí cho việc phục chế và bảo dưỡng lại bức tranh sẽ được bảo hiểm chi trả.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ tai nạn hy hữu như thế này. Trước đó, một người đàn ông đã vô tình vấp phải dây giày của mình và làm vỡ 3 chiếc bình cổ 300 năm tuổi của Trung Quốc tại bảo tàng ở Cambridge – Anh, hoặc trường hợp của tỷ phú Steve Wynn cũng từng vô tình làm thủng một kiệt tác có trị giá lên tới hơn 3 nghìn tỷ đồng.

Đoạn video ghi lại cảnh bức tranh đắt giá bị cậu bé vô tình làm thủng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới