TIN TỨC » Tin trong ngày

Bên trong chai nước lọc trị giá hơn 2,3 tỷ đồng, đắt nhất thế giới có gì?

Thứ tư, 15/06/2022 17:20

Một chai nước lọc Beverly Hills 90H20 có giá khoảng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Nước là nhu cầu cơ bản để con người tồn tại. Không chỉ con người, tất cả các loài động thực vật đều cần nước để phát triển. Khi ở nhà, chúng ta dễ dàng dùng nước miễn phí. Nhưng khi chúng ta đi du lịch, tới nhà ga, sân bay hoặc bến xe buýt, chúng ta phải mua nước sạch. Giá của các chai nước khác nhau tùy thuộc kích thước chai vào thương hiệu cũng như nơi bạn mua.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò và thắc mắc về chai nước đắt nhất thế giới sẽ có giá bao nhiêu và nó có gì đặc biệt bên trong?

Công ty đồ uống Beverly Hills của Mỹ đã cho ra đời sản phẩm nước đóng chai có giá đắt nhất thế giới có tên Beverly Hills 90H20. Beverly Hills 90H20 phiên bản kim cương là loại nước đắt nhất trên thế giới có giá khoảng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) một chai.

Chai nước lọc đắt nhất thế giới mang tên “Beverly Hills 90H2O” với giá khoảng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) được gắn kim cương và vỏ làm từ chất liệu quý.

Nước trong chai được lấy từ đỉnh các ngọn núi ở Beverly Hills, bang California. Nước này được mô tả có vị êm nhẹ, ngọt thanh và rất đặc trưng. Loại nước này có tình kiềm, giàu khoáng chất và chất điện giải. Trong khi vỏ chai được làm bằng vàng 14K. Nắp chai được chế tác bằng vàng trắng có đính 600 viên kim cương trắng và 250 viên kim cương đen.

Ngoài ra, mỗi chai nước này sẽ được đi kèm với 4 chiếc ly pha lê được chạm khắc họa tiết tinh tế và số lượng sản xuất mỗi năm rất ít chính là điều khiến nó trở nên đắt giá như vậy. Và cũng vì giá trị lớn nên chai nước này được thiết kế chỉ dành cho giới thượng lưu dùng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới