TIN TỨC » Tin trong ngày

Bên trong con tàu ma quái được tìm thấy sau 116 năm

Thứ bảy, 25/07/2015 08:52

Một con tàu ma quái ở nước Mỹ vừa được tìm thấy sau 116 năm. Những thứ bên trong con tàu ma quái này thực sự khiến nhiều người sửng sốt.

Một con tàu ma quái vừa được tìm thấy sau 116 năm đang khiến các nhà khoa học choáng váng bởi những thứ bên trong nó. Theo các nhà khoa học, mọi thứ bên trong con tàu còn nguyên vẹn kể cả các tấm kính trên cửa sổ. Thậm chí nhiều người đã ví con tàu này như một thứ gì đó bước ra từ bộ phim ‘Pirates of the Caribbean’ lừng danh.

Con tàu John V Moran được tìm thấy dưới hồ Michigan ở phía bắc nước Mỹ sau 116 năm. Con tàu nằm ở độ sâu hơn 111 mét dưới hồ gần như giữ được nguyên vẹn hiện trạng. Các nhà khoa học cho biết các neo của nó vẫn giữ nguyên vị trí. Thậm chí các tấm kính trên cửa sổ của con tàu vẫn còn. Thứ duy nhất mất đi ở con tàu là các ống khói.

Những thứ bên trong con tàu ma quái được tìm thấy sau 116 năm thực sự khiến nhiều người sửng sốt

John V Moran dài khoảng 65 mét và chỉ mới được sử dụng 11 năm trước khi thực hiện chuyến đi cuối cùng của mình mang theo bột mì, thức ăn gia súc, các loại đậu… Con tàu gặp nạn vào ngày 12/2/1899. Rất may là các thủy thủ trên John V Moran đều được cứu sống.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)