TIN TỨC » Tin trong ngày

Bí ẩn xung quanh vụ xác chết không đầu giấu trong vali

Thứ tư, 10/06/2015 13:44

Cảnh sát Anh đang điều tra vụ án xác chết không đầu giấu trong vali. Hiện nay, quá trình khám nghiệm tử thi vụ án xác chết không đầu này đã thất bại.

Như chúng tôi đã đưa tin, cảnh sát Anh đang điều tra vụ án xác chết không đầu được giấu trong vali mới xảy ra vài ngày trước đây. Theo đó, một người phụ nữ đã bị giết chết, hung thủ đã chặt các bộ phận cơ thể rồi giấu đi và để phần thân nạn nhân trong vali.

Theo những thông tin mới nhất, việc khám nghiệm tử thi đã thất bại. Cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vì sao cô lại bị giết hại dã man như vậy.

Hiện nay Vitautas Jokubauskas đang là nghi phạm lớn nhất trong vụ án xác chết không đầu trong vali ở Anh

Một người đàn ông 57 tuổi có tên Vitautas Jokubauskas đã được bắt giữ vì bị tình nghi có liên quan đến vụ án trong một ngôi nhà ở Peterborough này. Hiện Jokubauskas vẫn bị giam giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Cho đến nay, cảnh sát cho biết vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Thậm chí việc tìm kiếm các bộ phận cơ thể bị mất tích cũng đang rơi vào bế tắc. Hiện nay việc điều tra vẫn đang được tiếp tục. Cảnh sát Anh đã lập một đội ngũ những nhân viên có chuyên môn cao để điều tra vụ án này.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)