TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị bạn trai phũ, cô gái trẻ nghi mang thai để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Thứ năm, 15/08/2019 11:38

Theo một số bạn bè cô gái, trước khi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử, 2 bên gia đình có đề cập đến chuyện cưới xin nhưng nhà trai không đồng ý. Đây có thể là lý do khiến cô gái đang mang thai nghĩ quẩn.

Khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Theo một số nhân chứng cho hay, cô gái trẻ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Phát hiện vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến hơn 23h cùng ngày, cô gái vẫn chưa được tìm thấy, nhiều người đi đường hiếu kỳ tập trung trên cầu để theo dõi vụ việc. Theo thông tin từ một số người dân, cô gái có hộ khẩu thường trú ờ địa bàn quận Long Biên, đang mang thai.

Trước khi xảy ra sự việc, 2 bên gia đình có đề cập đến chuyện cưới xin nhưng nhà trai không đồng ý. Đây có thể là lý do khiến cô gái nghĩ quẩn.

Sáng 15/8, một người bạn của cô gái cho biết, hiện gia đình và cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân trên sông Hồng.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới