TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị chê đeo đồ giả, cô Minh Hiếu đi mua vàng 2 ngày liên tiếp để dằn mặt anti-fan

Thứ bảy, 06/06/2020 17:23

Trong đoạn livestream mới đây, cô Minh Hiếu nói rằng vì nhiều người chê cô đeo hàng fake nên lần này phải quay lại để chứng minh cho họ thấy.

Nhắc đến cô Minh Hiếu, dân tình sẽ nghĩ ngay đến cả loạt nickname hài hước như "Minh Hiếu đi đường quyền", "Minh Hiếu 7 miếng đất", "Minh Hiếu 100 cây vàng",... Vốn được biết đến là người sở hữu nhiều tài sản, đặc biệt là vàng, mới đây cô Minh Hiếu tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ khi livestream đi mua vàng trong 2 ngày liên tiếp.

Ngày đầu tiên (4/6), "người đẹp Cai Lậy" đi mua vàng vì trời mưa rảnh, không đi show nên đánh xe ô tô đi mua vàng. Ngày tiếp theo (5/6), lý do mua vì có người bảo đeo nhiều vàng thấy gớm nên lại... đi mua tiếp về đeo.

Bị chê đeo đồ giả, cô Minh Hiếu đi mua vàng 2 ngày liên tiếp để dằn mặt anti-fan

Trong livestream, cô Minh Hiếu còn nói rằng vì nhiều người chê cô đeo hàng fake nên lần này phải quay lại chứng minh cho họ thấy. Ngoài ra, tác giả của hot trend "đi đường quyền" còn cho biết đang mua vàng dần dần từ bây giờ để sau này phát cho fan mỗi người vài chỉ khiến dân tình thích thú.

Ngay sau khi mua vàng, cô Minh Hiếu cũng chụp hình check-in ngay để khoe với fan và không quên tổng hợp số vàng hiện có. Chắc chắn số lượng vàng hiện tại của cô đã vượt quá 100 cây như biệt danh mà thiên hạ thường hay gọi.

Cô Minh Hiếu không quên khoe kho vàng hiện có khiến dân tình lóa mắt

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới