TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị chê miệng méo chưa lành, 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao lại tiếp tục đi làm đẹp

Chủ nhật, 04/10/2020 12:34

Nhiều người tò mò không biết 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao có nhân chuyến đi xuống Hà Nội lần này để nâng cấp vòng một hay không?

Vào khoảng cuối tháng 9 vừa qua, cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng ở Cao Bằng - Thu Sao và Hoa Cương đã xuống Hà Nội. Mục đích chính của cô Thu Sao khi xuống Thủ Đô lần này là để thay đổi bản di chúc được lập từ năm 2017, khi chưa kết hôn với Hoa Cương. Dù không nói rõ nội dung sửa đổi là gì nhưng nhiều người đoán có liên quan đến Hoa Cương trong phần thừa kế.

Sau khi hoàn tất, cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương vẫn ở lại Hà Nội. Mới đây, cô Thu Sao đăng loạt ảnh chụp chung với một người em thân thiết kèm chú thích: "Được ngày nghỉ 2 chị em đi làm đẹp... Chúc cả nhà yêu ngày mới an vui hạnh phúc". Nhiều người tò mò không biết lần làm đẹp này của "cô dâu 62 tuổi" chỉ đơn giản là chăm sóc da hay lại tiếp tục đụng chạm "dao kéo". Bởi trước đó khi phẫu thuật kéo căng dạ mặt, cô Thu Sao từng có ý định nâng ngực. Không biết, cô Thu Sao có nhân cơ hội này để "trùng tu" hay không?

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao tiếp tục làm đẹp dù "dao kéo" trước đó không lâu.

Loạt ảnh mới của Thu Sao tại Hà Nội.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, cô Thu Sao nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Một số người thân thiết cho rằng "cô dâu 62 tuổi" trông trẻ hơn tuổi thực. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến cô Thu Sao bị méo miệng nên cười không được xinh như trước. Dù bên thẩm mỹ viện khẳng định việc méo miệng chỉ là tạm thời nhưng đến hiện tại gương mặt của cô Thu Sao vẫn chưa trở lại cân đối hoàn toàn.

Khuôn miệng của cô Thu Sao vẫn bị một số người chê méo, lệch.

Năm 2018, hôn lễ cô Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương vấp (26 tuổi) vấp phải nhiều bình luận, bàn tán không hay. Nhưng 2 năm sau ngày cưới, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương vẫn sống rất hạnh phúc, mặn nồng như lúc mới yêu. Cách đây không lâu, cặp đôi lệch tuổi ở Cao Bằng này còn tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm về chung nhà và tân gia ngôi nhà mới vô cùng hoành tráng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới