TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị chỉ trích vì đánh mẹ chồng thâm tím mặt mày: Nàng dâu lên tiếng sau khi bỏ đi

Thứ tư, 03/07/2019 12:04

Liên quan tới sự việc nàng dâu mới sinh con 3 tháng bị tố đánh mẹ chồng tới thâm tím mặt khiến dư luận xôn xao những ngày gần đây, sau khi bị chỉ trích, người con dâu đã bày tỏ sự hối hận với hành động bột phát của mình.

Ngày 2/7, chị Nguyễn Thị Thu Tr. (32 tuổi, ngụ xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước), người con dâu đang nhận nhiều chỉ trích sau hành vi đánh mẹ chồng bày tỏ sự hối hận với hành động bột phát của mình.

Theo chị Tr., đây chỉ là mâu thuẫn giữa 2 mẹ con tôi. Tôi sai, tôi xin lỗi. Tôi cũng ngu thật, chịu đựng đã nhiều, đến khi không chịu đựng được nữa lại làm to chuyện thêm ra, khiến gia đình khó sống.

Người mẹ chồng với nhiều vết thương trên mặt do chính con dâu gây ra. Ảnh: FB

Lý giải về nguyên nhân dẫn tới sự việc, chị Tr. cho biết, trong đời sống sinh hoạt thường ngày, giữa mẹ chồng - nàng dâu vốn đã có nhiều xích mích. Người mẹ chồng cũng thường xuyên chửi bới chị thậm tệ.

Chị Tr. kể, mọi chuyện xuất phát từ việc mẹ chồng chị là bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi) đã nhiều lần đi tiểu ra bô rồi hất sang nhà hàng xóm và cả nhà con trai bà gần bên nữa. Hàng xóm đã nhắc nhở nhiều lần, bản thân chị Tr. cho biết mình vốn thẳng tính nên cũng đã góp ý với mẹ.

"Mẹ tôi đi xem bói, người ta nói rằng tôi cấu kết với người ta để hãm hại bà nên bà lấy nước tiểu hất ra ngoài trừ tà để tôi ngoan hơn", chị Tr. nói và cho biết mới đây khi chị góp ý, thì bà T. đã lớn tiếng chửi bới, thậm chí động chạm tới cả tổ tiên, gia đình chị nên chị bức xúc, không kiềm chế được bản thân.

Cũng theo lời chị Tr., sau sự việc chị có gọi cho chồng, anh cũng bảo tôi rằng coi như đây là một bài học để đời về sau. Theo lời người con dâu này, sự việc đến mức độ vậy tôi nghĩ rằng cũng khó sống nên chị muốn dọn đi. "Nhà cửa thì tôi không dám nhận nhưng một số đồ đạc 2 vợ chồng cùng sắm sửa tôi xin mang đi một số để lo cho cuộc sống sau này", chị Tr. chia sẻ.

Trước đó, theo lời bà Tạo kể lại, sự việc xảy ra vào tối ngày 24/6, do thói quen của mình, bà đi tiểu vào bô rồi để bên cạnh bồn cầu, định để ngày hôm sau tưới vườn rau.

"Nó vào trong thấy rồi quay ra lớn tiếng nói lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà. Bực mình quá, tôi với nó lời qua tiếng lại, rồi nó hỗn hào, đánh tôi từ phòng khách vào đến phòng trong, nó đóng sập cửa lại ghì, kẹp người tôi, túm tóc đánh, đấm, đá tôi liên tục như kẻ thù. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi bảo tôi đừng nói với ai", người mẹ chồng kể lại.

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Phạm Thanh Tuân - Trưởng công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng, cho biết: "Gia đình bà Tạo đã trình báo với công an xã về sự việc. Chúng tôi cũng đã đưa bà Tạo đi khám sức khỏe.

Sau khi đánh mẹ chồng, Tr. đã bắt xe lên Đắk Lắk. Hiện địa phương đang phối hợp cùng gia đình, chồng của cô Tr. vận động cô này về để công an xã tiếp tục xác minh, xử lý theo pháp luật".

Được biết, trước khi về làm dâu, Tr. đã từng có một đời chồng và 2 đứa con riêng. Nhân dịp nghỉ hè, con dâu muốn đưa 2 đứa về ở chung cho vui, bà Tạo không cấm cản mà thương, chăm sóc 2 đứa như cháu ruột của mình.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới