TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị đánh tử vong, người thân mang xác đến nhà chủ nợ yêu cầu truy cứu

Chủ nhật, 28/04/2019 11:15

Vào khoảng 18h ngày 27/4, tại xóm 7, xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng giữa chủ nợ và con nợ xảy ra khiến 1 người thiệt mạng.

Sáng 28/4, Chủ tịch UBND xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 27/4, chị gái ông Nguyễn Thọ Tuyên (50 tuổi, trú ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành) nhận được điện thoại của người dân về việc ông Tuyên được đưa đi cấp cứu, do bị đánh tại ngôi nhà đang làm dở của ông Vũ Văn Minh (trú ở xóm 6, xã Trung Thành).

Ngay sau đó, người thân đã đến đưa ông Tuyên đến phòng khám Đa khoa Bảo Sơn (đóng tại địa bàn xã Bảo Thành, huyện Yên Thành) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Bức xúc trước cái chết tức tưởi của ông Tuyên, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về thẳng ngôi nhà của ông Minh, để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Nghệ An về vụ án mạng. Ngay trong đêm 27/4, cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm thi thể nạn nhân để điều tra, làm rõ.

Tuy nhiên, đến sáng nay (28/4), gia đình nạn nhân Tuyên vẫn chưa cho khâm liệm.

Được biết, sau khi gây án, đối tượng Vũ Văn Minh đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới