TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị fans Indonesia tổng tấn công, Đoàn Văn Hậu xin lỗi vì khiến đội trưởng đội bạn ngồi xe lăn

Thứ tư, 11/12/2019 08:18

Phút 26 trận chung kết môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu có pha va chạm với Evans Dimas. Chấn thương khiến đội trưởng đội bạn rời sân và phải ngồi xe lăn.

Chứng kiến đội trưởng và cũng là cầu thủ chủ chốt của đội nhà đau đớn rời sân, nhiều CĐV Indonesia đã không giữ được sự bình tĩnh.

Trên mạng xã hội, họ chia sẻ tài khoản cá nhân của Văn Hậu và kêu gọi tất cả cùng bấm nút "report" (báo cáo tài khoản nhiều lần để đánh sập). Song song với đó, nhiều CĐV cũng không quên để lại những lời miệt thị và chửi rủa vô cùng tục tĩu dành cho hậu vệ 20 tuổi.

Bị fans Indonesia tổng tấn công, Đoàn Văn Hậu xin lỗi vì khiến đội trưởng đội bạn ngồi xe lăn

Và có lẽ, sự tức giận sẽ còn tiếp tục tăng lên bởi Văn Hậu chính là người ghi bàn mở tỷ số, sau đó ấn định chiến thắng 3-0 cho U22 Việt Nam. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giải "cơn khát vàng" môn bóng đá nam SEA Games của Việt Nam sau 60 năm chờ đợi.

Pha va chạm với Đoàn Văn Hậu khiến Evan Dimas phải ngồi xe lăn

Được biết ngay sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng xin lỗi đội trưởng của U22 Indonesia. "Cậu ấy đã nói lời xin lỗi riêng với tôi. Không có vấn đề gì cả. Tôi không rõ liệu cậu ấy cố tình hay vô ý nhưng trong bóng đá, chúng ta đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù điều gì xảy ra, chúng ta cũng nên trân trọng nó", Evan Dimas nói với tờ Detik sau trận chung kết SEA Games 30.

Heerenveen chúc mừng Văn Hậu và U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Trong một diễn biến khác, phía câu lạc bộ chủ quản của Đoàn Văn Hậu ở Hà Lan cũng lên tiếng chúc mừng anh. Trên fanpage cũng như bản tin của mình, CLB SC Heerenveen đã có dòng chia sẻ chúc mừng hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu và đội tuyển U22 Việt Nam lần đầu tiên giành huy chương vàng SEA Games.

"Văn Hậu góp công giúp đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games", CLB Heerenveen thông báo ngắn gọn, không quên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của Văn Hậu ở trận đấu này.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới