TIN TỨC » Tin trong ngày

Bi hài trộm đột nhập vào nhà dân ở Núi Trúc nhưng lại sợ độ cao phải nhờ công an giăng lưới giải cứu

Thứ sáu, 05/06/2020 11:10

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng hiện thông tin về vụ trộm có 1-0-2 ở Núi Trúc, Hà Nội đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Thay vì làm ăn chân chính bằng sức lao động của mình, một số người lại làm nghề ăn trộm, cướp đoạt tài sản của người khác. Tùy mức độ giá trị đồ mất cắp mà kẻ ăn trộm có thể bị xử phạt hành chính và thậm chí nhận án tù.

Dù vậy, nhưng việc trộm đột nhập vào nhà lấy trộm tài sản vẫn còn. Mới đây, một dân mạng truyền tay nhau hình ảnh "giải cứu" tên trộm có 1-0-2 ở Núi Trúc, Hà Nội: "Ngay lúc này tại Núi Trúc, trộm trèo vào nhà dân đang lò dò đi xuống thì bị hạ đường huyết vì sợ độ cao. Người dân phải gọi công an tới giăng lưới giải cứu", nguồn tin này cho biết.

Trộm đột nhập vào nhà dân nhưng sợ độ cao phải ngờ công an đến giăng lưới giải cứu.

Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh.

Một số dân mạng cho rằng kẻ trộm chỉ là "tay mơ" mới vào nghề nên mới gặp tai nạn hy hữu. Bên cạnh đó, nhiều người không nhịn được cười trước sự việc xưa nay hiếm này: "Sinh nghề tử nghiệp đó thấy chưa", "Đam mê nghề trộm nhưng lại mắc bệnh nan y", "19 năm cuộc đời chưa bao giờ gặp trường hợp này", "Rồi đi trộm hay đi tấu hài", "Lần sau sợ độ cao thì đừng làm mấy trò này nha,"...

Dân mạng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện kẻ trộm bị mắt kẹt hy hữu ở Núi Trúc.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới