TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị khởi tố vì ép vợ cũ quan hệ tình dục, 3 tháng sau cặp đôi lại quyết định tái hôn với nhau

Thứ ba, 05/01/2021 16:10

Nhìn thấy vợ cũ gọi video với người đàn ông lạ, chồng không làm chủ được cảm xúc. Anh ta đã cưỡng ép vợ cũ quan hệ tình dục với mình bất chấp sự phản kháng của nạn nhân.

Theo Sohu, người đàn ông có tên Lý Mỗ Giáp sinh năm 1974, đã đến văn phòng cảnh sát huyện Dương Tân, Hồ Bắc, để tự thú về hành vi ép vợ cũ của mình quan hệ tình dục.

Thông tin cho biết, người đàn ông này bị cảnh sát tạm giam để điều tra về hành vi cưỡng bức. Người đàn ông họ Lý khai rằng, anh và vợ cũ đã ly hôn. Khi trở về nhà, lúc này vợ cũ đang ở phòng khách, thấy anh liền đi vào phòng ngủ. Người đàn ông họ Lý liền theo vào phòng của vợ cũ, sau đó cả hai xảy ra tranh cãi về những chuyện vụn vặt trong cuộc sống.

Trong lúc tranh cãi, một người đàn ông khác đã gọi video cho vợ cũ của anh ta. Người đàn ông họ Lý vô cùng bực tức khi chứng kiến vợ cũ gọi điện cho đối phương bằng giọng ngọt ngào, ngược hoàn toàn cách giao tiếp với mình. Không làm chủ được cảm xúc, người đàn ông này đã cưỡng ép vợ cũ quan hệ tình dục với mình, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân.

Ép vợ cũ quan hệ tình dục, 3 tháng sau tái hôn.

Vụ án được Văn phòng Công an huyện Dương Tân điều tra, và người đàn ông họ Lý này bị khởi tố tội hiếp dâm.

Sau khi thụ lý, tòa án đã đưa ra kết luận không khởi tố vụ án. Thông báo chỉ ra rằng dựa trên việc người đàn ông này đã tự nguyện ra đầu thú và thành thật khai nhận hành vi phạm tội của mình cũng như chịu phạt, cùng với đó là tình tiết phạm tội nhỏ, không có đơn tố giác của bị hại. Theo đó, Văn phòng Công an huyện Dương Tân cũng đã xin rút đơn kiện.

Thông tin cho biết, trước khi bị khởi tố, Lý Mỗ Giáp đã đã đạt được thỏa thuận với vợ cũ, khiến cô này không nộp đơn tố cáo anh. Và chỉ 3 tháng sau, cả hai đã quyết định tái hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới