TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị lôi khỏi quán bar vì 'không được múa', người phụ nữ lột đồ ăn vạ để đòi 110 ngàn đồng

Thứ ba, 29/09/2020 08:41

Sau khi bị nhân viên một quán bar đưa ra ngoài, người phụ nữ có biểu hiện không tỉnh táo liên tục khóc lóc, lột đồ để yêu cầu trả lại hơn 100 ngàn đồng. Sự việc xảy ra vào tối 28/9 trước cửa một quán bar trên phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, một phụ nữ bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài. Sau đó, người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới yêu cầu: "Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Không được đáp lại, người phụ nữa liên tục gào khóc và lột áo, nằm luôn giữa phố.

'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái, chị không còn gì để mất nữa rồi', người phụ nữ kêu than. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Nhận được thông tin, Công an phường Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ rời đi ngay sau đó.

Một số người chứng kiến kể lại nguyên nhân chị gái này bị đuổi ra khỏi quán là do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và quán trả cho chị 150.000 rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia "bế" chị lên phường.

Ngay khi clip được đăng tải, hình ảnh người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay giữa đường nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với hình ảnh không mấy đẹp đẽ này.

Theo một đại diện quán bar này, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và "ăn vạ" trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người khiêng chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới