TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị nhắc thanh toán tiền phòng lúc 3 giờ sáng, vị khách nam nổi điên đánh lễ tân khách sạn tới tấp

Thứ hai, 12/10/2020 16:24

Sau khi trả phòng khách sạn lúc 3 giờ sáng, rồi ra ngoài đứng đợi cùng bạn, vị khách nam bị lễ tân nhắc chuyện thanh toán. Nghe vậy, vị khách này liền "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nam nhân viên.

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra vào khoảng 2h20 sáng ngày 12/10. Thời điểm trên, người đàn ông mặc áo vest đen vào khách sạn thuê phòng. 1 giờ đồng hồ sau, tức 3h20' sáng, người này xuống trả phòng rồi ra phía bên ngoài đứng hút thuốc cùng 2 người bạn khác.

Thấy vị khách ra ngoài mà chưa thanh toan, nam nhân viên khách sạn đã đi theo và nhẫn nại đứng chờ người đàn ông này để lấy tiền phòng. Thấy vị khách không hề có động thái rút ví, nam thanh niên tiến đến nhắc nhở và màn xô xát đã xảy ra.

Người đàn ông tỏ ra tức giận, đứng bật dậy rồi ném thẳng chiếc bật lửa vào nam nhân viên. Chưa dừng ở đó, vị khách côn đồ này còn dồn, đuổi đánh nam nhân viên ngã dúi dụi.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, dù chưa rõ nam nhân viên lễ tân đã nói gì, nhưng hành động côn đồ của vị khách đã khiến nhiều người bức xúc.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới