TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị sàm sỡ vòng một tới 3 lần, người phụ nữ cầm gậy dạy tên biến thái bài học nhớ đời

Thứ tư, 24/02/2021 19:12

Bị bắt tại trận khi thực hiện hành vi xấu xí tới 3 lần, tên biến thái đã phải nhận đòn đau từ người phụ nữ. Trước sự giận dữ của nạn nhân, gã biến thái chỉ biết đứng im chịu trận, thậm chí còn quỳ xuống xin lỗi.

Theo nội dung clip, sau khi bị tên biến thái sàm sỡ vòng một tới 3 lần, người phụ nữ đã bắt được tại trận khiến gã ta không thể chối cãi.

Dù chân yếu tay mềm nhưng, chị gái này vẫn cầm 2 cây gậy liên tục quật vào người tên biến thái và truy hỏi: "Đây là lần thứ 3, ông sàm sỡ tôi nha. Không chỉ mình tôi, ông còn làm với rất nhiều người khác nữa đấy. Tôi vì con ông nên mới tha cho đó. Bỏ ngay đi nha. Nếu còn làm lần nữa thì tôi không bỏ qua đâu".

Trước sự giận dữ của chị gái này, tên biến thái không dám phản kháng, cũng như bỏ chạy, gã chỉ biết chắp tay phía trước, thậm chì còn quỳ xuống xin lỗi: "Chị cứ đánh em đi, em xin lỗi... Em quỳ xuống xin lỗi chị đây. Em không tái phạm nữa...".

Nghe vậy, chị gái này tiếp tục chất vấn: "Ai bảo ông quỳ. Ông đứng lên đi. Sống để đức cho con cháu đi, đừng có làm cái trò đấy nữa".

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới