TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị tấn công trên mạng xã hội, trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan đổi trang cá nhân sang chế độ riêng tư

Thứ tư, 20/11/2019 08:11

Trọng tài Ahmed Al-Kaf đã chuyển trang Instagram cá nhân của mình sang chế độ riêng tư ngay sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc.

Bên cạnh những cái tên xuất sắc như thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thì trọng tài Ahmed Al-Kaf cũng là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận cầu kinh điển của khu vực Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan. Trong trận đấu, trọng tài chính người Oman đã có những quyết định tranh cãi gây bất lợi cho đội tuyển Việt Nam như từ chối 2 bàn thắng cùng với pha thổi 11m không rõ ràng.

Bất bình trước quyết định của ông Ahmed Al-Kaf, nhiều người hâm mộ Việt tổng tấn công trang cá nhân của vị trọng tài này. Không lâu sau đó, trọng tài người Oman quyết định chuyển chế độ trang Instagram cá nhân từ công khai sang riêng tư.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan đổi trang cá nhân sang chế độ riêng tư

Còn ở trang Facebook cá nhân, tài khoản có tên "Ahmed Alkaf" cũng bị tổng tấn công bởi fan Việt. Đến lúc này, hơn 28 nghìn lượt comment đã xuất hiện trong bài đăng mới nhất của tài khoản này.

Trang Facebook có tên "Ahmed Al-Kaf" cũng bị fan tổng tấn công

Ông Ahmed Al-Kaf từng bắt chính trận chung kết U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc. Trọng tài FIFA được cho là hoàn thành tốt nhiệm vụ dù U23 Việt Nam thua 1-2 trước U23 Uzbekistan ở những giây cuối cùng. Ở vòng bảng Asian Cup 2019 tại UAE, trọng tài người Oman làm nhiệm vụ trong chiến thắng 2-0 của Việt Nam trước tuyển Yemen.

Clip pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ Bùi Tiến Dũng không được trọng tài công nhận

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới