TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị thần tượng lừa ngoạn mục, người hâm mộ chỉ biết câm nín thở than

Thứ sáu, 21/12/2018 14:25

Người hâm mộ hí hửng vì được chụp ảnh và xin chữ ký thần tượng bóng đá Ronaldinho. Thế nhưng họ không ngờ đã bị chính thần tượng của mình lừa.

Trong một sự kiện mới đây diễn ra tại Sao Paulo, Huyền thoại Ronaldinho đã thể hiện những kỹ năng thượng thừa với trái bóng đã trở thành thương hiệu của mình trước hàng vạn người hâm mộ. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, huyền thoại bóng đá Brazil đã nán lại sân, vui vẻ chụp hình và ký tặng mọi người.

Người hâm mộ chỉ biết thở than khi nhận chữ ký và chụp hình với Ronaldinho "phiên bản lỗi"

Chắc hẳn những ai may mắn được chụp hình và nhận chữ ký lúc đó đã rất hạnh phúc, thế nhưng theo tiết lộ từ Diario Sport, tất cả đều bị lừa ngoạn mục từ chính Ronaldinho. Cụ thể, Ronaldinho đã thuê anh chàng giống hệt mình là Robinson Oliveira ở lại sân ký tặng và chụp hình với fans.

Robinson Oliveira là một fan cuồng Ronaldinho, anh có ngoại hình giống hệt thần tượng của mình. Nhìn vào những tấm hình, gần như không thể phân biệt đâu là Ronaldinho phiên bản thật và đâu là phiên bản "lỗi".

Hiện tại Ronaldinho đang đối mặt với rắc rối khi có một khoản nợ lớn, trong khi tài khoản của anh lại không còn. Vẫn là gương mặt kiếm ra tiền từ những sự kiện như trên, thế nhưng Ronaldinho vẫn chưa đủ để giải quyết ổn thỏa món nợ đang gánh chịu.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới