TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị thang cuốn siêu thị 'nuốt chửng', người phụ nữ phải cắt cụt chân trái

Thứ ba, 23/07/2019 11:14

Khi đang di chuyển bằng thang cuốn trong siêu thị, người phụ nữ không may bị sự cố khiến nạn nhân phải cắt cụt một chân trái và bị thương nặng ở chân phải. Ngay sau đó, người phụ nữ được đưa tới bệnh viện để điều trị.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 20/7 vừa qua tại một trung tâm mua sắm ở A Thành, Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng 60 tuổi, mặc áo đỏ đã bị “nuốt” vào thang cuốn khiến cả 2 chân của người bị mắc kẹt trong khoảng trống ở bên cạnh thang cuốn.

Người dân giúp nạn nhân hạn chế đau đớn.

Ngay sau đó, nhân viên tòa nhà đã tắt điện thang cuốn khẩn cấp và gọi đội cứu hộ tới giải quyết sự cố. Trong khi chờ đợi đội cứu hộ, các nhân chứng tại hiện trường sợ rằng phần thân trên của người phụ nữ bị nghiêng về phía sau và sẽ còn đau đớn hơn nếu di chuyển đôi chân. Do đó, một số người đã đứng nắm 2 tay của người phụ nữ giúp nạn nhân hạn chế đau đớn.

Sau khoảng 30 phút, cuối cùng người phụ nữ cũng được giải cứu thành công. Tuy nhiên, chân trái đã bị cắt đứt, chân phải bị thương nghiêm trọng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới bệnh viện để điều trị. Hiện cảnh sát đang điều tra thêm nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Đức Hoà (TH - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới