TIN TỨC » Tin trong ngày

Bị trộm đột nhập vào nhà xâm hại, sau 30 phút người phụ nữ mới giật mình nhận ra đây không phải chồng mình

Thứ sáu, 18/12/2020 16:20

Sau khi nhận thấy cách cư xử có vẻ kỳ lạ của 'chồng', người phụ nữ mới dậy bật đèn và hoảng sợ khi nhìn thấy kẻ lạ mặt.

Một phụ nữ họ Vương đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã say xỉn sau bữa tối với đồng nghiệp và trở về nhà nghỉ ngơi. Vì thể trạng kém, sau khi về nhà, cô đã gục luôn xuống giường và ngủ say.

Chồng cô thường xuyên tăng ca vì lý do công việc nên cô vẫn thường ngủ một mình mà không nghĩ ngợi gì nhiều. Đến khoảng 12h đêm khi nghe tiếng cạy cửa, cô tưởng là chồng về. Sau một lát, người đàn ông mà cô ngỡ là chồng đã lên giường và phát sinh quan hệ với cô.

Kẻ trộm ban đầu chỉ định lấy cắp tài sản nhưng sau đó đã thay đổi ý định

Sau 30 phút, người phụ nữ họ Vương chợt nhận ra người đàn ông có vẻ hành động khác với chồng mình. Cô bật đèn lên với thái độ ngập ngừng, quả nhiên người đàn ông trên giường là một người lạ.

Cô vô cùng hoảng sợ, còn người đàn ông sau khi bị phát hiện thì lặng lẽ mặc lại quần áo và bỏ đi. Sau khi xác nhận rằng người đàn ông đã rời đi, cô đã gọi điện cho chồng và gọi cảnh sát.

Sau khi gọi điện báo cảnh sát, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua đoạn video từ camera giám sát ghi lại, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm 25 tuổi họ Lý.

Trong quá trình thẩm vấn, tên Lý khai nhận ban đầu chỉ định trộm đồ của gia đình. Tuy nhiên khi ngửi thấy mùi rượu, hắn nhận ra cô gái đang say rượu nên đã nhân cơ hội thực hiện hành vi đồi bại.

Cô gái cũng giải thích với cảnh sát rằng cô cứ ngỡ chồng về nhà, không ngờ đó là một người lạ. Vợ chồng cô đều muốn tên Lý phải chịu trách nhiệm. Hiện tại, thủ phạm đang bị tạm giữ hình sự vì tội trộm cắp và cưỡng bức phụ nữ.

Vụ án này cũng cảnh tỉnh nhiều người, bởi dù ở một khu vực an toàn đến mấy, cũng luôn phải chú ý khóa kỹ cửa để không cho kẻ xấu cơ hội. Đặc biệt, việc lắp đặt camera an ninh cũng rất cần thiết để khoanh vùng tội phạm trong trường hợp có rủi ro xảy ra.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới