TIN TỨC » Tin trong ngày

Biến thành 'quái vật' vì bị anh rể tạt axit nát mặt

Thứ năm, 03/09/2015 13:12

Một cô gái xinh đẹp đã biến thành 'quái vật' khi bị anh rể tạt axit vào năm 17 tuổi. Cô gái bị anh rể tạt axit này mới xuất hiện trong một video dạy làm đẹp.

Khi mới chỉ 17 tuổi, Reshma bị anh rể tạt axit vào mặt ở thời điểm đang trên đường đến trường. Từ một cô gái xinh đẹp, trẻ trung gương mặt của Reshma nhanh chóng trở nên dị dạng, xấu xí. Giờ đây khi đã 18 tuổi, cô gái dường như đã bỏ qua được những nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần để vươn lên.

Gương mặt của Reshma trước và sau khi bị anh rể tạt axit

Cách đây không lâu, khi đang trên đường đến trường, Reshma bị chính anh rể của mình và một vài người khác chặn lại, tạt axit đặc vào mặt mà không rõ nguyên nhân là gì. Cô gái bị mất toàn bộ mắt trái và gương mặt trở nên vô cùng dị dạng sau vụ việc. Một số tổ chức sau đó đã vận động được 9000 USD (khoảng 200 triệu đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm chữa trị những vết thương trên gương mặt của cô gái.

Giờ đây, gương mặt của Reshma vẫn khá dị dạng với các vùng da nhăn nheo. Tuy vậy, cô đã trở nên tự tin hơn và vừa xuất hiện trong 1 video dạy trang điểm. Video dài khoảng 1 phút này đã thu hút được 120.000 lượt xem chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Ở đó, cô gái nói về các bước sử dụng son môi sao cho đẹp.

Cô gái xuất hiện trong một video dạy cách làm đẹp

Qua video, Reshma cũng nói về vấn nạn phụ nữ bị tạt axit ở Ấn Độ - nơi mà chỉ với số tiền rất nhỏ người ta cũng có thể mua được 1 chai axit cỡ lớn. Cô cũng kêu gọi chính quyền nên có các biện pháp để chấn chỉnh lại nạn mua bán axit vốn diễn ra phổ biến tại Ấn Độ.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)