TIN TỨC » Tin trong ngày

Bill Gates từng bị phanh phui là không muốn kết hôn! Sau khi thông báo ly hôn hai vợ chồng đã đóng phần bình luận

Thứ ba, 04/05/2021 14:28

Hãng truyền thông Anh "Mirror" đã đưa ra một tin tức bùng nổ vào tối ngày 3 tháng 5 - người giàu nhất trong lịch sử, 65 tuổi Bill Gates đã ly hôn!

Được biết, nhà sáng lập Microsoft 65 tuổi Bill Gates và vợ Melinda Gates đã đưa ra tuyên bố này trên Twitter, tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm của họ. Họ viết: “Việc kết thúc mối quan hệ hôn nhân là kết quả của sự cân nhắc kỹ lưỡng và làm việc chăm chỉ.

"Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa trẻ tuyệt vời, thành lập quỹ và làm việc chăm chỉ trên khắp thế giới để giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh và hiệu quả". Chúng tôi vẫn cam kết thực hiện sứ mệnh này. Chúng tôi có cùng niềm tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau trong nền tảng, nhưng chúng tôi không có kế hoạch tiếp tục phát triển cùng nhau trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời".

"Khi chúng tôi bắt đầu cuộc sống mới này, chúng tôi mong mọi người hiểu và yêu cầu mọi người để không gian và sự riêng tư cho gia đình chúng tôi". Theo thông tin, cặp đôi có ba con: Jennifer, 25 tuổi, Rory, 21 tuổi và Phoebe 18 tuổi. Cô con gái lớn Jennifer cũng đã lên tiếng chuyển lời tuyên bố của mẹ và công khai tuyên bố rằng cả gia đình đã trải qua một thời gian thử thách, cho thấy rằng "cuộc ly hôn này" có thể là kết quả của suy nghĩ hợp lý của gia đình.

Thế giới bên ngoài đồn đoán rằng Bill Gates có lòng từ thiện và quá bận rộn công việc khiến hai người ly hôn, ông quá bận rộn với sự nghiệp và ngày càng ít tụ tập. Tất nhiên những suy luận này không phải là không có lý. Bởi vì trong thời kỳ đại dịch Covid-19, nền tảng của họ đã tập trung vào việc phát triển và phân phối các loại vắc xin virus vương miện mới trên toàn thế giới. Tháng trước, Bill Gates kêu gọi Anh đảo ngược việc cắt giảm mạnh viện trợ nước ngoài. Ông cảnh báo rằng việc cung cấp vắc-xin cho những người nghèo nhất thế giới là "tối quan trọng".

Vào năm 2019, ngay sau kỷ niệm 25 năm ngày cưới, Melinda nói với Sunday Times rằng Bill đang cố gắng cân bằng giữa gia đình và công việc. Cô ấy nói: "Cuộc sống của chúng tôi đã đạt đến một bước ngoặt mà Bill và tôi có thể vui vẻ về nhiều thứ hơn".

Truyền thông Anh cũng tiết lộ, Bill Gates từng bị phanh phui là không muốn kết hôn, có lẽ kết hôn chỉ để tìm sự cân bằng giữa công việc và gia đình. Melinda cho biết trong một cuộc phỏng vấn trước đây rằng Bill thậm chí còn do dự khi kết hôn.

Theo chia sẻ, sau khi thông báo ly hôn, cả hai đã đóng bình luận trên Twitter, so với nguyên nhân dẫn đến ly hôn thì ai cũng quan tâm đến vụ chia tài sản từ "vụ ly hôn đắt giá nhất" rằng, còn số tài sản khủng 130,5 tỷ USD thì sao? Thậm chí một số cư dân mạng còn úp mở: "Thế giới này từ nay có thể có thêm một người phụ nữ giàu có".

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới