TIN TỨC » Tin trong ngày

Bố bị liệt hai chân bò khắp nơi tìm con mất tích

Chủ nhật, 19/07/2015 13:34

Một người bố bị liệt hai chân bò khắp nơi tìm con mất tích đã khiến nhiều người cảm động. Bố liệt hai chân bò khắp nơi tìm con mất tích vì nghi rằng bé bị bắt cóc.

Bố bị liệt hai chân bò khắp nơi tìm con mất tích là trường hợp của người đàn ông có tên Trần Thăng Khoan ở Quảng Đông, Trung Quốc.

Anh Khoan đã bị liệt cả hai chân nên anh phải dùng hai tay để có thể di chuyển. Trước khi cậu con trai mất tích, anh làm việc tại một nhà máy ở Trạm Giang. Không tiện chăm sóc cho con, anh đã gửi bé sống cùng với ông bà nội ở quê. Đó là một ngôi làng nhỏ không thuận tiện giao thông, để rời khỏi làng phải đi xe buýt đường dài. Ngôi làng không có camera, cũng không có hệ thống báo động. Sau khi con trai bị mất tích, anh nghi ngờ bé bị bắt cóc nên đã quyết định bò khắp nơi để tìm con.

Sau khi tìm cậu con trai ở khắp thành phố Trạm Giang mà vẫn không thấy. Anh chia sẻ, dù phải chịu cay đắng mệt mỏi đi chăng nữa thì anh cũng quyết không từ bỏ việc tìm con. Anh sẽ đến Quảng Châu để tìm con: “Quảng Châu có phương tiện truyền thông phát triển, nhiều người sẽ biết thông tin và họ có thể giúp tìm con trai".

Anh Khoan cho biết, mình sẵn sàng tiếp tục việc tìm kiếm trong khi chờ đợi tin tức của con trai. Nếu không có hồi âm ở nơi này, anh vẫn tiếp tục tìm kiếm con ở các thành phố khác.

Bố bị liệt hai chân bò khắp nơi tìm con mất tích.

Bố bị liệt hai chân bò khắp nơi tìm con mất tích khiến nhiều người cảm động.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)