TIN TỨC » Tin trong ngày

Bỏ đống tiền mua siêu xe đem chôn ở sân sau, người đàn ông khiến mọi người sốc khi biết sự thật

Thứ sáu, 15/09/2017 09:57

Tất cả mọi người đều tò mò chứng kiến sự việc vô cùng kỳ lạ khi người đàn ông quyết định chôn siêu xe vừa mới mua. Nhưng sau đó họ đã phải nín lặng khi biết sự thật.

Gần đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một sự việc hết sức kỳ lạ. Một người đàn ông Brazil đã mua chiếc siêu xe Bentley vô cùng sang trọng, nhưng chuyện đáng nói ở đây là ông không dùng nó làm phương tiện di chuyển. Sau khi mua, ông đã chôn nó ở sân sau nhà, điều đó khiến tất cả mọi người xung quanh phải ngạc nhiên.

Người đàn ông Brazil đích thân lái máy xúc để đào hố

Ông sinh ra trong một gia đình quý tộc giàu có

Ý tưởng chôn chiếc siêu xe là theo những gì mà các pharaoh Ai Cập đã từng thực hiện khi chôn rất nhiều của cải quý báu lúc qua đời.

Bên trong chiếc Bentley trị giá hàng chục tỷ đồng

Việc chôn chiếc xe đã thu hút rất nhiều người tới xem. Đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều phóng viên từ các hãng truyền thông lớn. Khung cảnh xung quanh như đang tổ chức một đám tang vậy.

Trong khi tất cả vẫn đang xì xào bàn tán thì người đàn ông kỳ lạ này bắt đầu lên tiếng: ''Trước tiên, tôi cám ơn các bạn đã đến dự sự kiện này. Nhưng tôi xin lỗi đã lừa dối các bạn, đây không phải là một đám tang hay việc chôn chiếc xe như mọi người nghĩ. Tôi làm vậy để cho mọi người thấy rằng, chiếc siêu xe có đáng giá hàng chục tỷ đồng này cũng không thể so sánh bằng những trái tim của những người đã khuất, những trái tim đó thực sự là một điều vô giá đối với những người bệnh tật - nó là cả cuộc sống. Tôi thấy những trái tim đó được chôn xuống theo những người đã khuất là rất lãng phí, nó thực sự có thể cứu người, mang lại sự sống cho rất nhiều người khác''.

Ông nói tiếp: ''Tôi đã ký vào bản tự nguyện hiến nội tạng của mình sau khi qua đời, tôi muốn mọi người cũng sẽ biết ý nghĩa của việc này và tham gia vào sự kiện đó''. Rồi ông hét to: ''Tôi đã đồng ý hiến nội tạng của mình sau khi qua đời rồi, bạn sẽ làm vậy chứ?''.

Tất cả mọi người xem xong đã vô cùng xúc động, bày tỏ sự sẵn lòng tham gia. Mọi người đều cảm thấy vui vẻ cho dù đáng ra phải tức giận vì đã bị lừa dối. Một thông đẹp rất đẹp, rất ý nghĩa đã được nhà triệu phú truyền tải tới những người Brazil nói riêng và thế giới nói chung.

>> Vợ đi đánh ghen bị chồng và bồ lôi xềnh xệch giữa phố Hà Nội

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)