TIN TỨC » Tin trong ngày

Bố hành hung mẹ giữa đường khiến con nhỏ bấn loạn, vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng

Thứ hai, 28/09/2020 15:35

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đang ghì chặt cổ vợ xuống, mà theo như người đăng tải clip thì thậm chí người đàn ông này còn bóp cổ vợ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Theo tìm hiểu, vụ việc được cho là xảy ra vào buổi tối cuối tuần trên đường Giải Phóng (Hà Nội). Trong clip, không hiểu vì mâu thuẫn gì mà một cặp vợ chồng trẻ đứng bên vệ đường giằng co nhau.

Dường như đuối sức và bất lực nên chị vợ không hề có hành động phản kháng nào. Điều làm dân mạng xót xa hơn cả là sự xuất hiện của một em bé, được cho là con của cặp vợ chồng này.

Chứng kiến cảnh bố hành hung mẹ, bé gái đã bấn loạn, gào khóc lạc cả giọng và chạy dọc con đường để cầu cứu người đi đường giúp đỡ. Khi người dân xung quanh xuất hiện kịp thời can ngăn thành công, người đàn ông vẫn có vẻ rất hùng hổ, trong khi tiếng khóc của đứa con vẫn văng vẳng không ngừng càng khiến dân tình, đặc biệt là những phụ huynh thấy thương cảm.

Nhiều dân mạng chua xót cho rằng, việc để con hét lên nhờ người xa lạ giúp bố không đánh mẹ thì bé sẽ bị ám ảnh cả đời mất. Cho dù nguyên nhân của sự việc là như thế nào, kể cả việc chồng đánh vợ là có lý do chính đáng đi chăng nữa nhưng hành hung trước mặt con luôn là điều cấm kỵ, không nên làm.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới