TIN TỨC » Tin trong ngày

'Bó hoa giấy vệ sinh' có giá hơn 1,7 triệu cực đắt hàng mùa dịch Covid-19

Thứ năm, 26/03/2020 13:36

Cùng với sự bùng phát và lây lan khủng khiếp của đại dịch Covid-19, những mặt hàng thiết yếu như nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước rửa tay và đặc biệt là giấy vệ sinh trở nên vô cùng khan hiếm.

Trước tình hình các mặt hàng trở nên khan hiếm vì dịch bệnh, đặc biệt là giấy vệ sinh, chủ một cửa hàng hoa đã thiết kế những bó hoa được làm từ giấy vệ sinh để mang niềm vui đến cho mọi người.

Ông chủ cửa hàng hoa đã khiến các khách hàng phải bất ngờ với 'bó hoa giấy vệ sinh'

Những bó hoa này được làm một cách rất độc đáo, thay vì những bông hồng rạng rỡ thì chúng được thay bằng những cuộn giấy vệ sinh. Điều này khiến các khách hàng và cư dân mạng rất thích thú, thậm chí nó trở thành một xu hướng mới trong việc tặng quà.

Ông chủ cửa hàng hoa này đã đăng bức ảnh cùng với bó hoa giấy vệ sinh lên mạng và cho biết: "Chúng tôi đã thay những bông hồng bằng những cuộn giấy vệ sinh, trông nó không tồi chút nào phải không? Tôi hi vọng việc này sẽ giúp mọi người vui vẻ hơn trong mùa dịch Covid-19 này".

Nhưng ông không ngờ rằng cùng với hàng nghìn lời khen ngợi trên mạng xã hội, xu hướng này lại trở nên khá hót và rất nhiều bó hoa giấy vệ sinh đã được đặt hàng. Giá của một bó hoa này công thêm chi phí vận chuyển là khoảng 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) và được làm từ 12 cuộn giấy vệ sinh cao cấp, nó không hề rẻ nhưng nhiều người sẵn sàng đặt mua nó cho người thân và bạn bè.

Trông bó hoa này rất đẹp và cũng khá sang trọng phải không nào.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới