TIN TỨC » Tin trong ngày

Bố mẹ cầm thú hãm hiếp con gái 13 tháng tuổi

Thứ sáu, 08/06/2012 20:53

Một cặp vợ chồng người Mỹ vừa bị buộc tội hãm hiếp con gái mới 13 tháng tuổi và còn ghi lại hành động cầm thú của mình vào điện thoại di động.

Felicia và Cody Beemer sống tại quận Trumbull, bang Ohio, Mỹ. Ban đầu, cặp vợ chồng này chối bỏ cáo buộc hãm hiếp con gái mới hơn 1 tuổi. Nhưng vào ngày 6/6 vừa qua, gã chồng Cody Beemer, 23 tuổi, đã thừa nhận mọi tội lỗi trước tòa.

Không chỉ hãm hiếp chính con gái mình, gã đàn ông bệnh hoạn này còn thừa nhận trước đó đã xâm hại cháu trai 18 tháng tuổi trong khi được họ hàng nhờ trông cháu giúp. Hắn còn ghi lại tất cả mọi hành động thú vật của mình vào điện thoại di động.

Felicia (phải) và Cody Beemer trước tòa.

Tội ác của Cody chỉ bị phát hiện khi một người họ hàng tìm thấy chiếc SIM có lưu đoạn video ghi lại những hành động kinh tởm của hắn. Người họ hàng này sau đó đã báo cảnh sát.

Trong khi điều tra, cùng với đoạn video ghi cảnh những đứa trẻ bị hãm hiếp, cảnh sát cũng tìm thấy 532 bức hình trẻ em đang bị thực hiện hành vi giao cấu hoặc đang xem một đoạn phim khiêu dâm tục tĩu.

Thẩm phán Andrew Logan đã rất tức giận và tuyên bố đây là những hành động đáng khinh bỉ và vô nhân đạo nhất từng được đưa ra xét xử. Tòa án đã tuyên phạt Cody tù chung thân vì tội hiếp dâm. Hắn sẽ phải "bóc lịch" ít nhất là 25 năm.

Felicia Beemer đã hiếp một trong số 4 người con của mình.

Luật sư Greg Hicks cho biết: “Một trong số các con của cặp vợ chồng này được trông nom tại Trung tâm chăm sóc trẻ em và trong một lần đến thăm, họ đã hiếp cô bé. Bọn họ có thể liên quan đến nhiều vụ xâm hại trẻ em khác nữa mà chúng tôi đang điều tra".

Mẹ của bé gái bị hại, Felicia Beemer, 21 tuổi, đã khóc khi xuất hiện tại tòa án Warren County. Người phụ nữ này bị tước quyền chăm sóc cả 4 người con nhưng lợi dụng một lần thăm viếng, Felicia đã hiếp một trong số các con của mình.

Cô con gái 13 tháng tuổi đã sống xa cha mẹ ngay khi mới lọt lòng. Hiện cảnh sát đang điều tra tại sao cặp vợ chồng này có thể làm hại cô bé trong một chuyến thăm nom có sự giám sát.

Theo thông tin từ tòa án, Cody Breemer đã từng bị kết tội tấn công tình dục một bé gái 3 tuổi khi còn là một thiếu niên.

TTVN