TIN TỨC » Tin trong ngày

Bỏ rơi con mới sinh vì quá xấu xí, cha mẹ chắc chắn không ngờ con có ngày này

Thứ ba, 18/04/2017 18:22

Jono bị cha mẹ bỏ rơi khi vừa sinh ra vì quá xấu xí. Lớn lên anh đã trở thành giáo viên truyền cảm hứng cho những đứa trẻ mắc bệnh như mình.

Không dễ để có thể sống tốt trong thế giới ngày nay. Hãy tưởng tượng rằng cha mẹ quyết định vứt bỏ bạn vì bạn quá xấu xí. Bạn sẽ làm gì? Đó là những gì xảy ra với Jono Lancaster và câu chuyện của anh chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Jono mắc hội chứng Treacher Collins

Jono đã bị cha mẹ bỏ rơi khi mới sinh ra vì quá xấu xí

Điều này có nghĩa là anh được sinh ra mà không có một vài chiếc xương ở trên mặt mình và thính giác bị khiếm khuyết.

Jono giữ thái độ tích cực

Jono không hề buồn vì căn bệnh của mình. Anh nói rằng bản thân rất may mắn bởi nhiều người mắc chứng Treacher Collins cần tới 70 cuộc phẫu thuật riêng biệt mới có thể sống được.

Bố mẹ Jono bỏ rơi anh một mình!

Cha mẹ của Jono đã quyết định bỏ rơi đứa con của mình chỉ 30h sau khi sinh bởi theo họ Jono quá xấu xí. Sau đó anh đã được một phụ nữ có tên Jean Lancaster nhận làm con nuôi.

Jono đã từng nổi loạn

Khi lớn lên Jono thường xuyên bị bắt nạt ở trường. Thậm chí có một thời gian dài anh chán ghét sự xuất hiện của chính mình và trở thành người nổi loạn.

Quay trở lại cuộc đời

Jono đã nói chuyện nghiêm túc với ông chủ tại quán bar nơi mình làm việc. Anh có cảm giác rằng mọi người luôn cười vào mình. Sau cuộc nói chuyện Jono đã quay đầu lại sống cuộc sống khác.

Mặt tích cực của việc bị điếc

Jono nói chuyện với một cô gái da đen. Cô ta đã nói đùa rằng anh thật may mắn khi bị điếc bởi chẳng bao giờ nghe thấy tiếng vợ mình phàn nàn.

Số phận thay đổi theo thời gian

Hiện tại, Jono đang làm giáo viên cảm hứng nói về căn bệnh Treacher Collins. Anh nói: 'Tôi đã thay đổi thái độ và sống mạnh mẽ hơn. Khi luôn nỗ lực phấn đấu, bạn có thể đạt được bất kỳ điều gì mình muốn'.

Click xem thêm: Phát hiện nhiều sách, DVD khiêu dâm trong nhà nghi phạm vụ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới