TIN TỨC » Tin trong ngày

"Bóc bánh" không trả tiền lại còn cướp cả... quần!

Thứ ba, 01/11/2011 17:54

Nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Công Mười (SN 1970), trú tại xã Cư Yang (Ea Kar) về hành vi Cướp giật tài sản.

Liên quan đến vụ án này, Công an huyện Ea Kar cũng đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án để làm rõ hành vi môi giới mại dâm, hành vi chưa mại dâm…

Trước đó, vào chiều tối 18/10, sau khi nhậu tưng bừng, Mười cùng với Hồ Xuân Lê rủ nhau ra thị trấn Ea Knốp tìm… “của lạ”. Tại đây, thông qua Vụ Thị Lục, Mười và Lê được giới thiệu đến nhà nghỉ Phượng Hoàng để thực hiện hành vi mua bán dâm với H.T.T.

Mặc dù đã được T. phục vụ tận tình nhưng sau đã khi thỏa mãn, Mười không những không chịu trả tiền mà còn lợi dụng T. chưa kịp mặc quần áo đã giật chiếc quần của T. treo trên giá rồi bỏ chạy.

Phát hiện ra Mười quỵt tình còn cướp cả quần, nhưng vì đang trong tình thế “nhạy cảm” nên T. không thể chạy theo đòi lại được mà đành phải nhờ nhân viên nhà nghỉ Phượng Hoàng “cứu nguy”.

Lê Công Mười sau đó đã bị Công an bắt giữ cùng với tang vật là chiếc quần của T., trong đó có 1 điện thoại di động và 1.200.000 đồng.

Phunnutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới