TIN TỨC » Tin trong ngày

Boeing 737 chở 142 hành khách từ Cuba sang Mỹ lao xuống sông khi phi công cố tiếp đất

Thứ bảy, 04/05/2019 14:34

Một chiếc máy bay chở 142 người đã trượt khỏi đường băng xuống sông lúc 21h40 (giờ Mỹ). Theo một phát ngôn viên sân bay quân sự Jacksonville, chiếc máy bay bị rơi là Boeing 737 của hãng hàng không MiamiAir, do Bộ Quốc phòng Mỹ thuê.

Theo Reuters, một máy bay thương mại chở 142 người vừa lao xuống sông gần Jacksonville ở Florida. Tất cả người trên máy bay còn sống. Theo kênh CNN, chiếc máy bay chở khách này lao xuống sông St. Johns đêm 4/5 (giờ Mỹ).

Lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường nơi máy bay gặp sự cố. Ảnh: Văn phòng cảnh sát Jacksonville.

“Tôi được thông báo là toàn bộ mạng sống đều được bảo toàn. Một số người đã được đưa tới bệnh viên để xử lý các vết thương, tuy nhiên không ai bị nguy hiểm về tính mạng, ông Lenny Curry, Thị trưởng Jacksonville, đăng trên Twitter và cho biết thêm là các đội cứu hộ và cứu hỏa đã ở hiện trường. Họ đang tìm cách kiểm soát để nhiên liệu máy bay không tràn ra sông.

Sau sự cố, Tổng thống Donald Trump đã gọi điện đề nghị hỗ trợ.

Theo một phát ngôn viên sân bay quân sự Jacksonville, chiếc máy bay bị rơi là Boeing 737 của hãng hàng không MiamiAir, do Bộ Quốc phòng Mỹ thuê. Nó trượt khỏi đường băng xuống sông lúc 21h40 (giờ Mỹ). Sự cố xảy ra khi phi công cố gắng tiếp đất.

Văn phòng cảnh sát trưởng Jacksonville cũng cho biết, máy bay rơi xuống vùng nước nông và không bị chìm, đồng thời thông báo mọi người đều còn sống.

Chuyến bay gặp sự cố nói trên mang số hiệu BSK293, chở theo 133 hành khách cùng phi hành đoàn xuất phát từ căn cứ quân sự ở Vịnh Guantanamo ở Cuba tới sân bay quân sự Jacksonville.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới