TIN TỨC » Tin trong ngày

Bóng hồng gợi cảm lao xuống sân 'làm loạn' ở trận Phần Lan - Bỉ

Thứ ba, 22/06/2021 08:50

Ở phút 90+1, khi tuyển Bỉ đang dẫn trước Đan Mạch với tỷ số 2-0 và chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài, một cô gái với trang phục gợi cảm đã chạy vào sân để quảng cáo tiền ảo.

Rạng sáng nay (22/6, giờ Hà Nội), ban tổ chức trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan ở lượt cuối bảng B EURO 2020 phải xử lý sự cố không mong muốn khi một cô gái bất ngờ chạy vào sân ở thời gian bù giờ.

Sự cố diễn ra ở phút 90+1, khi tuyển Bỉ đang dẫn trước Đan Mạch với tỷ số 2-0 và chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Bóng hồng với trang phục gợi cảm chạy vào sân trong khi đang cầm trên tay chiếc áo khoác và một vài tấm thẻ.

Theo Sun, thông điệp in trên áo cho thấy cô gái này đang quảng cáo cho một loại tiền ảo. Trên trang phục của cô gái này có địa chỉ một trang Web và in dòng chữ WTF Coin. Ngay sau khi sự cố xảy ra, đài truyền hình đã quyết định chuyển góc máy để phát sóng những cảnh quay cận mặt cầu thủ.

Trận đấu chỉ bị gián đoạn trong vài giây bởi các nhân viên an ninh của sân vận động Krestovsky đã đưa cô gái này rời đi ngay lập tức. Thời điểm xảy ra sự cố cũng trùng với lúc tiền vệ Kevin De Bruyne đang rời sân để nhường chỗ cho Hans Vanaken.

Sự xuất hiện của bóng hồng xinh đẹp này không ảnh hưởng đến cục diện trận đấu. Lukaku và các đồng đội giành chiến thắng 2-0 chung cuộc để giành vé vào vòng knock-out tại Euro 2020 với 9 điểm.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới