TIN TỨC » Tin trong ngày

Bức ảnh cảm động cảnh tình nguyện viên Việt Nam ngủ vạ vật sau đêm dài căng sức chống dịch COVID-19

Thứ sáu, 20/03/2020 11:25

Tình hình diễn biến COVID-19 ngày một phức tạp hơn, các tình nguyện viên vì thế làm việc căng sức và tranh thủ ngủ bất cứ chỗ nào.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh các tình nguyện viên đang ngủ vạ vật sau một đêm dài căng sức chống dịch COID-19, tại ký túc xá Đại Học Quốc Gia ở Quận Thủ Đức. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, chỉ trong khoảng 40 phút đăng tải, đã có gần 3 ngàn lượt like, hơn 100 lượt bình luận và chia sẻ.

Rất nhiều những bình luận bày tỏ sự cảm động, cũng như xót xa trước cảnh tượng nêu trên. Một bạn chia sẻ: "Cảm ơn tất cả các anh các chị. Cầu chúc các anh các chị luôn mạnh khỏe". Bạn Dung Chau cũng bày tỏ: "Thấy cảnh này mà rơi nước mắt dì các bạn thật tình không thể dùng lời nào diễn tả cho hết chỉ biết cúi đầu khâm phục bằng sâu thẳm trại tim mình cầu mong sao cho mọi người mạnh khỏe bình an nhé".

Hình ảnh được chia sẻ đang gây chú ý trên mạng xã hội

Một số bạn cũng bày tỏ mong muốn, rằng hy vọng các mạnh thường quân sẽ vào cuộc để các anh chị tình nguyện viên có được nơi ăn nghỉ tốt hơn khi tham gia chống dịch COVID-19.

Hiện tại diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam vẫn đang khá căng thẳng, trong đêm 19/3, Bộ Y tế thông báo có thêm 9 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm lên con số 85.

Đức Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới