TIN TỨC » Tin trong ngày

Bức ảnh cuối cùng của cô gái chết thảm khi nhảy dù từ độ cao 2.500 mét ở Trung Quốc, nhìn body ai cũng tiếc cho phận hồng nhan

Thứ hai, 25/05/2020 15:28

Do gặp phải sự cố khi nhảy dù, một nữ sinh viên Đại học ở Bắc Kinh đã rơi tự do từ độ cao 2.500 mét xuống đất và tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/5 vừa qua, nạn nhân được xác định là Lưu An, tới từ thị trấn Thiên Tân, Trung Quốc, đang là sinh viên năm cuối của một trường Đại học ở Bắc Kinh. Lưu An cùng một vài người bạn đang cùng nhau thực hiện một bộ phim tài liệu ngắn về các môn thể thao mạo hiểm trong khu vực danh lam thắng cảnh núi Thiên Môn.

Nhưng ngay sau đó thì bi kịch xảy ra. Lưu An không hề tiếp đất an toàn như dự định. Sau khi nhảy xuống từ một chiếc trực thăng nằm ở độ cao 2.500 mét, chiếc dù phía sau không mở khiến cô không thể điều khiển việc hạ cánh một cách bình thường và bắt đầu rơi tự do xuống dưới.

Sáu ngày sau vụ tai nạn, vào ngày 18/5, thi thể của cô gái xấu số mới được tìm thấy trong khu rừng thuộc Khu thắng cảnh Trương Gia Giới, Trung Quốc. Theo điều tra, Lưu An đã không mang theo điện thoại di động và GPS khi bay, đây được coi là sai lầm rất nghiêm trọng mà cô gái này đã mắc phải.

Trên thực tế, Lưu An đã gắn bó với nhảy dù trong gần 3 năm qua. Cô được nhận xét là rất nhạy bén và tận tụy với môn thể thao này. Trên giấy tờ, khả năng của Lưu An đã đạt đến cấp độ C nhưng thực tế, cô đã chạm ngưỡng đến cấp độ D, tương đương với một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Mới đây, những bức ảnh cuối cùng của Lưu An bất ngờ được hé lộ. Cư dân mạng không khỏi tiếc nuối trước cái chết của cô. Nhìn vào những bức ảnh này, dễ dàng thấy sự trải nghiệm của cô với thế giới phong phú hơn nhiều so với người bình thường. Trong cơ thể nhỏ bé ấy có chứa một nguồn năng lượng rất lớn. Theo như tiết lộ của bạn bè, Lưu An có cuộc sống cực kỳ sôi động. Cô thường tham gia các môn thể thao mạo hiểm và có một tinh thần đặc biệt tốt. Sở hữu body gợi cảm, mỗi khi đứng trong đám đông, Lưu An luôn là người đẹp nhất.

Bức ảnh cuối cùng của Lưu An.

Sở hữu body gợi cảm, cô nàng luôn nổi bật giữa đám đông.

Không chỉ có hình thể đẹp, Lưu An còn sở hữu gương mặt khả ái.

Những bức ảnh này đều thể hiện cô nàng là một người yêu tự do.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới