TIN TỨC » Tin trong ngày

Bức ảnh một chú rể và 2 cô dâu 'người vui người sầu' nhưng thái độ và cách hành xử của chú rể mới lạ đời hơn cả

Thứ sáu, 30/07/2021 14:06

Câu chuyện tưởng đùa mà thật này lại vừa diễn ra tại một đám cưới ở Indonesia.

Mới đây, câu chuyện về một đám cưới mới diễn ra tại Indonesia với hình ảnh 1 chú rể và 2 cô dâu đang nhận được sự chú ý của số đông cộng đồng mạng.

Nur Khusnul Kotimah, 20 tuổi đến từ Lombok Tengah đã chuẩn bị kết hôn với Korik Akbar, cũng 20 tuổi. Tuy nhiên, ngay ở thời khắc quan trọng của đám cưới thì bạn gái cũ của anh - Yunita Ruri, 21 tuổi đã xuất hiện và đòi cưới chú rể.

Trong khi đó, chú rể Akbar thừa nhận anh cũng bị sốc khi nhìn thấy bạn gái cũ. Cả hai đã quen biết từ năm 2016 nhưng đã chia tay từ lâu.

"Tôi không hề nghĩ chuyện này có thể xảy ra, tôi thật sự bị sốc. Nhưng sau khi bàn bạc với gia đình, tôi đã quyết định cưới cả hai cô gái. Của hồi môn của cả hai đều bằng nhau là 1,75 triệu rupiah (gần 2,8 triệu đồng)" - Akbar nói. Trước quyết định của chồng, Kotimah không còn cách nào khác là đồng thuận làm theo, đó chính là nguồn cơn ra đời của bức ảnh chụp 2 cô dâu gây xôn xao.

Chú rể cũng chia sẻ thêm rằng ý định ban đầu của anh là chỉ cưới một người vợ là Kotimah, còn Yuanita là bạn gái cũ mà anh hẹn hò từ năm 2016 và họ đã chia tay nhau. Còn cô dâu Kotimah chia sẻ rằng cô và anh Korik mới quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau khi Kotimah đồng ý kết hôn, Korik đã cùng một vài người bạn tới nhà của cô để bắt cóc cô về làm vợ theo tục "merariq". (Dĩ nhiên, trước đó, Korik đã trao đổi với gia đình nhà Katimah và được họ đồng ý về hành động bắt vợ này).

Nhưng nào ngờ, khi cặp uyên ương đang tổ chức đám cưới thì bỗng dưng Yuanita xuất hiện và cũng đòi... cưới anh chàng Korik! “Bạn gái cũ của chồng tôi biết được kế hoạch tổ chức đám cưới của chúng tôi thông qua mạng xã hội, vì nhiều bạn bè đã chúc mừng chúng tôi. Vì thế, cô ấy cũng đã xin được làm vợ anh ấy”, Kotimah chia sẻ với báo Times Now News.

Chú rể và hai cô dâu trong hôn lễ

Sau đám cưới, Kotimah nói rằng anh cảm thấy gánh nặng khi quyết định kết hôn với cả hai cô gái trẻ vì hiện đang thất nghiệp và cả hai sẽ phụ thuộc vào anh ấy.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sau cô Yuanita lại bỗng dưng xuất hiện tại đám cưới của người yêu cũ. Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này được đăng tải thì bên cạnh những bình luận chê trách thái độ thiếu dứt khoát của chú rể thì không ít ý kiến bày tỏ sự không hài lòng về thái độ của Yuanita khi ngang nhiên xuất hiện tại đám cưới của người yêu cũ và còn đòi kết hôn với anh ta.

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới