TIN TỨC » Tin trong ngày

Bức xúc việc hàng xóm cho chó sang nhà đi vệ sinh, người phụ nữ có màn trả đũa chưa từng có tiền lệ

Thứ ba, 01/12/2020 18:47

Mới đây, cư dân mạng được phen bàn tán rôm rả về đoạn clip ghi lại hành động trả đũa chưa từng có của người phụ nữ chỉ vì bức xúc việc hàng xóm cho chó sang nhà đi nặng. Hành động chưa từng có tiền lệ này khiến ai nấy đều 'cạn lời'.

Theo đó, lợi dụng lúc đường phố khá vắng vẻ, một người phụ nữ thả 'bom' ngay trên vỉa hè, trước cửa nhà hàng xóm cho bỏ tức vì hàng xóm đưa chó sang nhà đi nặng.

Toàn bộ bộ hành vi đáng xấu hổ của người phụ nữ đã được camera an ninh ghi là và được chủ nhà chia sẻ lên MXH. Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận về sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

Nhiều người cảm thấy 'khủng hoảng', không còn lời nào diễn tả trước hành động chưa từng có tiền lệ của người phụ nữ.

'Chưa bao giờ ranh giới giữa người và chó lại mong manh đến vậy'; 'Cạn lời thật'; 'Dù cho không nhằm mục đích trả đũa hàng xóm thì hành động đi nặng như thế ra đường cũng khó chấp nhận được',... là những bình luận để lại dưới clip.

Theo quy định hiện hành, hành vi vứt rác thải sinh hoạt, phóng uế không đúng quy định ở khu chung cư, khu dịch vụ, thương mại, nơi công cộng cũng bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng. Với hành vi vứt rác thải sinh hoạt ở nơi công cộng thì mức phạt là từ 5 đến 7 triệu đồng.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới