TIN TỨC » Tin trong ngày

Bức xúc với người mẹ trẻ đánh con mình quá tàn nhẫn

Thứ sáu, 17/10/2014 16:47

Dư luận đang vô cùng bức xúc với cảnh tượng một người mẹ trẻ đánh đập tàn nhẫn con của mình bằng vô số cái tát và đá vào mặt.

Những hình ảnh hãi hùng này diễn ra ở một thành phố của Trung Quốc và màn "giáo dục" này bị một người sống gần đó quay lại và đăng tải trên mạng với tựa đề: "Giáo dục trẻ em tàn nhẫn". Ngay khi được đăng tải lại trên các trang báo mạng có tiếng của nước này, những hình ảnh "kinh dị" đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và gây ra một làn sóng bức xúc về các dạy dỗ quá bạo lực và nhẫn tâm của người mẹ trẻ này.

Người mẹ trẻ liên tiếp đá, tát con mình.

Qua những hình ảnh được đăng tải và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, người mẹ trẻ liên tiếp có những hành động ác độc mang xu hướng hành hạ đứa bé là con của cô ta. Trong gần 5 phút, người mẹ trẻ này lột quần đứa trẻ, dùng gậy đánh vào tay, chân, mặt của con mình. Cô tát vào mặt đứa bé, thậm chí dùng chân giẫm đạp, dúi đầu đứa trẻ sát xuống đất, đá vào cằm, dùng gậy gõ vào đầu, đập vào mặt và chửi bới, mắng nhiếc không thương tiếc.

Người mẹ véo tai, dùng que đập vào đầu, chọc vào mặt đứa trẻ

Hành động giáo dục vô nhân đạo của người mẹ trẻ đã phải hứng chịu "gạch đá" của dư luận. Rất nhiều người cho rằng người mẹ trẻ này là "mẹ kế", "dì ghẻ" nên mới có thể ác độc và xuống tay nhẫn tâm với con mình như thế. "Cô ả chắc chắn là một mụ dì ghẻ nanh ác, không người mẹ nào có thể hành hạ con ruột của mình kinh khủng như thế", một cư dân mạng căm phẫn. Thậm chí có người có buông lời thậm tệ với người mẹ trẻ này: "Cô ta không phải là người và đây là huấn luyện chứ không phải giáo dục, giáo dục dành cho con người, huấn luyện dành cho con vật".

Dân Việt