TIN TỨC » Tin trong ngày

Cãi nhau với bạn gái, gã trai vô cớ hành hung cô gái đi đường gây phẫn nộ

Thứ tư, 26/06/2019 21:01

Mới đây, dân mạng xứ Trung xôn xao trước đoạn clip cô gái trẻ bị kẻ lạ mặt tấn công dữ dội khi đang đi trên đường. Đoạn clip dài hơn 1 phút đã ghi lại toàn bộ hành động dã man của kẻ tấn công, khiến ai xem xong cũng sởn da gà.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h44 (giờ địa phương) ngày 22/6 tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh. Thời điểm trên, cô gái họ Wu, 29 tuổi, đang đi 1 mình trên phố thì chạm mặt 1 người đàn ông, rồi bị tên này lao vào hành hung dữ dội. Đoạn clip dài hơn 1 phút đã ghi lại toàn bộ hành động dã man của kẻ tấn công, khiến ai xem xong cũng sởn da gà. Sau vụ việc, Wu bị tổn thương mô mềm và phải đến bệnh viện điều trị.

Theo People's Daily, sau khi vào cuộc tích cực điều tra, định danh tính của kẻ tấn công được xác định là người đàn ông họ Wang, 31 tuổi. Wang khai do ngày hôm đó tâm trạng thất thường, bất ổn vì cãi nhau với bạn gái nên hắn đã đi uống rượu trước khi tình cờ gặp Wu trên đường và lao vào tấn công cô gái trẻ cho hả cơn giận trong người. Sau khi bị bắt, Wang đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới