TIN TỨC » Tin trong ngày

Cảm động cặp vợ chồng gần 100 tuổi cùng qua đời bên nhau

Thứ sáu, 03/07/2015 14:31

Cặp vợ chồng gần 100 tuổi cùng qua đời bên nhau đã khiến cộng động cảm động. Hình ảnh cặp vợ chồng gần 100 tuổi cùng qua đời bên nhau đã được nhiều người quan tâm.

Cặp vợ chồng gần 100 tuổi cùng qua đời bên nhau là trường hợp ở Mỹ đã khiến nhiều người cảm động. Theo đó, cụ bà Jeanette Toczko, 96 tuổi, và người chồng của mình Alexander Toczko 95 tuổi đã kết hôn được 75 năm. Cả hai đều rất yêu thương nhau cho đến trước khi qua đời, họ cũng muốn được chết bên nhau. Và họ đã hoàn thành ước nguyện cuối cùng của mình.

Cảm động cặp vợ chồng gần 100 tuổi cùng qua đời bên nhau.

Con gái của cặp vợ chồng này chia sẻ về khoảnh khắc cô nói với mẹ của mình rằng bố cô đã mất. "Tôi nói với mẹ tôi, ông đã ra đi,". Mẹ ôm lấy chồng mình và bà ấy nói, "Đây là những gì ông ấy muốn. Ông ấy đã ra đi trong vòng tay của mẹ. Mẹ cũng yêu các con. Anh yêu! Hãy chờ đợi vì em sẽ ở bên anh".

Cụ ông Alexander Toczko sinh ra từ một người phụ nữ Ba Lan sau khi nhập cư tới Mỹ. Ông đã gặp Jeanette từ khi còn nhỏ, cả hai vui chơi và lớn lên cùng nhau. Tình cảm của hai người dần phát triển hơn khi đến tuổi yêu và bắt đầu hẹn hò. Cả hai đã kết hôn vào năm 1940, và sau đó có với nhau năm đứa con, trên 10 cháu và sáu đứa chắt.

Tình trạng sức khỏe của cả hai dần giảm sút và trở nên tội tệ hơn trong thời gian gần đây. Cặp vợ chồng gần 100 tuổi cùng qua đời bên nhau sau khi tổ chức kỷ niệm 75 năm kết hôn vào ngày 29 /6 vừa qua.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới