TIN TỨC » Tin trong ngày

Cảm thấy có dị vật dưới gầm giường, người phụ nữ lần sờ thì tá hóa khi phát hiện thấy cả ổ rắn

Thứ hai, 02/08/2021 11:23

Nếu cảm thấy có dị vật dưới gầm giường, bạn có nên đưa tay ra để tìm hiểu không? Một người phụ nữ ở Mỹ trước khi đi ngủ nhìn thấy một vật thể trên tấm thảm cạnh giường, cô đưa tay ra sờ thì thấy nó bắt đầu cử động, hóa ra 17 con rắn nhỏ đang vây quanh con rắn cái.

Trish Wilcher, một người phụ nữ sống tại Augusta, Mỹ, khi chuẩn bị đi ngủ vào đêm chủ nhật mới đây thì vô tình phát hiện một vật thể lạ dưới gầm giường, cô đưa tay ra sờ vào thì thấy nhóm dị vật đó di chuyển. Và sau đó một nhóm dị vật khác cũng đang di chuyển, lúc này cô mới hoảng hốt khi thấy đó là những con rắn và liền gọi cho chồng là Max Wilcher để bắt rắn, kết quả tổng cộng có 17 con rắn nhỏ cạp nia và 1 con rắn cái, sau đó anh chồng đã đem ra suối gần sông để thả.

Cô đã chụp lại cảnh tượng khủng khiếp đó và chia sẻ lên Facebook: "Không biết đã bắt được con cuối cùng chưa, tối nay sợ quá không dám chợp mắt". Giờ cô không dám đi lại ở nhà, ngồi ở đâu cũng cảm thấy lo lắng: "Có lẽ em nên tìm bác sĩ tim mạch", Trish Wilcher chia sẻ.

Daniel Sollenberger, một nhà sinh vật học của Sở Tài nguyên Georgia cho biết, việc rắn vào nhà ở địa phương không phải là hiếm, những con rắn nhỏ thường đi qua lỗ cống và các ô thoáng để vào nhà, đặc biệt khi trong nhà có đồ ăn và mùi thơm hấp dẫn sẽ khiến chúng mò tới tìm ăn.

Anh chồng Max Wilcher đã bắt rắn và kết quả anh bắt được tổng cộng 17 con rắn nhỏ, 1 con rắn cái và đem ra bờ suối gần bờ để phóng sinh. (Hình Facebook)

'Tự dưng mà nhìn thấy rắn đã thấy sợ vô cùng rồi, huống chi lại ở chung phòng với rắn độc?' Một trong số cư dân mạng bình luận.

Được biết, trước đó không lâu, một người phụ nữ Đài Loan cũng đã đăng một bài báo trên Internet nói rằng cô ấy đã phát hiện thấy một con rắn hổ mang trong giỏ trứng ở cửa hàng, nhưng chồng cô ấy bảo cô "nhìn chằm chằm vào nó", kết quả là trong vòng nửa giờ cũng bắt được con rắn. (Ảnh chụp màn hình video Fb).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới