TIN TỨC » Tin trong ngày

Căn bệnh lạ phá nát gương mặt em bé tội nghiệp

Thứ năm, 23/07/2015 13:42

Một em bé mắc căn bệnh lạ khiến rất nhiều người hoang mang và thương xót. Căn bệnh lạ này khiến gương mặt và cơ thể của bé nổi những khối u rất lớn.

Một em bé bị mắc căn bệnh lạ khiến rất nhiều người hoang mang. Các thông tin gần đây cho rằng bé bị mắc Hội chứng neurocutaneous. Hội chứng này là một rối loạn bẩm sinh và sẽ dẫn đến sự tăng trưởng của các khối u ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị chữa khỏi hoàn toàn hội chứng này.

Các nhà khoa học cho rằng Hội chứng neurocutaneous là nguyên nhân 'phá nát' gương mặt em bé đáng thương

Hiện tại, khắp gương mặt và vùng da của em bé nổi lên những khối u rất lớn và gây sợ hãi cho những người chứng kiến. Những khối u trên gương mặt và cơ thể khiến bé thường phải chịu khá nhiều sự đau đớn.

Trước đây có ý kiến cho rằng côn trùng là nguyên nhân gây ra căn bệnh lạ cho em bé

Trước đây, có nhiều thông tin cho rằng căn bệnh trên gương mặt em bé là do bị côn trùng đốt. Rất nhiều loài côn trùng đã được đưa vào danh sách ‘nghi phạm’ gây ra những tổn thương này. Điều đó khiến dư luận hết sức hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của bé. Tuy vậy, các nhà khoa học gần đây đã lần lượt lên tiếng cho rằng đó là một căn bệnh có từ lúc sinh ra và không liên quan đến một loài côn trùng nào.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)