TIN TỨC » Tin trong ngày

Cận cảnh cuộc sống của 'gái bán hoa' bên trong các động mại dâm

Thứ năm, 27/08/2015 10:19

'Gái bán hoa' bên trong các động mại dâm ở Trung Quốc có cuộc sống khá khổ cực. Những 'gái bán hoa' này phải chịu ánh mắt kỳ thị của rất nhiều người trong xã hội.

Một nhiếp ảnh gia có tên Li Qin đã trải qua 7 năm chụp chân dung phụ nữ làm nghề gái mại dâm ở Trung Quốc. Mặc dù gương mặt những người phụ nữ này không bao giờ được chụp rõ nét nhưng người xem vẫn có thể thấy được phần nào đó cuộc sống của họ. Ẩn chứa trong những bức ảnh là hoàn cảnh khó khăn và cuộc sống khổ cực của những phụ nữ làm nghề 'gái bán hoa' ở Trung Quốc.

'Gái bán hoa' bên trong các động mại dâm ở Trung Quốc có cuộc sống khá khổ cực

Ở Trung Quốc, mại dâm bị cấm. Những người phụ nữ làm việc trong ngành này thường tiếp xúc với các rủi ro về sức khỏe và sự an toàn. Họ luôn phải sống trong sợ hãi, cô đơn, nguy hiểm nhưng do cuộc sống quá khó khăn, nhiều người đã bất chấp tất cả để làm gái bán dâm. Những phụ nữ này mong rằng sẽ có tương lai tốt đẹp hơn dù thường phải chịu ánh mắt khinh rẻ của người đời.

Một 'gái bán hoa' đến từ tỉnh Tứ Xuyên. Cô có 1 con trai và 1 con gái nhưng vẫn quyết định bỏ trốn khỏi người chồng vì những vấn đề bạo lực gia đình

Một 'gái bán hoa' đến từ tỉnh Phúc Kiến

Người phụ nữ này làm gái mại dâm từ năm 18 tuổi. Ước mơ của cô là trở thành một diễn viên

Một gái bán dâm đến từ Nam Kinh

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)