TIN TỨC » Tin trong ngày

Cận cảnh gió mạnh trong bão số 9 giật bay hàng loạt mái tôn như lật bánh tráng ở Đà Nẵng

Thứ tư, 28/10/2020 14:47

Trưa ngày 28/10, siêu bão số 9 (bão Molave) đã đổ bộ vào các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Phú Yên, với sức gió mạnh nhất cấp 12-13, giật cấp 15. Dù đã chèn chắn mái tôn cẩn thận nhưng nhiều ngôi nhà vẫn bị tốc mái khiến gia chủ không khỏi xót xa.

Đến 13h30, tại Đà Nẵng có gió rất to kèm theo mưa lớn. Gió to, giật mạnh cấp 10 đã khiến nhiều nhà dân bị tốc mái.

Tại cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng), nhiều tấm kính lớn bị gió bão đánh vỡ. Khu vực chung cư Fhome (đường Lý Thường Kiệt), 2 hộp điều hoà của toà nhà FHOME bị gió đánh đã rơi vào trúng ngay Xưởng may Vinatex Đà Nẵng. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Trong đoạn clip dưới đây, gió bão mạnh đã thổi bay một bên mái của một ngôi nhà ở Đà Nẵng. Diễn biến sự việc đã được người chứng kiến ghi lại và không khỏi thảng thốt: "Vậy là xong".

Nhiều clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, các mái tôn chắc chắn bị cơn cuồng phong cuốn đi nhẹ nhàng như chúng ta lật bánh tráng vậy. Thế mới thấy sức mạnh khủng khiếp do thiên tai gây ra.

Theo thống kê ban đầu đã có 2 người chết, 26 nạn nhân mất tích; ít nhất 3 nhà sập hoàn toàn, 485 căn bị tốc mái; 1,7 triệu nhà bị mất điện là hậu quả ban đầu do bão số 9 gây ra.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới