TIN TỨC » Tin trong ngày

Cận cảnh không khí đón Tết của các Shark: Shark Khoa 'mua mai về cho mẹ'; Shark Việt ngồi bệt gói bánh chưng với cháu

Thứ bảy, 29/01/2022 15:22

Khi người người nhà nhà tất bật chuẩn bị cho Tết, các doanh nhân của chương trình 'Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ' cũng gói bánh chưng, mua mai để đón xuân sang.

"Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ" là một chương trình được nhiều người ưa thích. Ngoài những người đến tìm cơ hội để "khởi nghiệp" thì dàn Shark của chương trình cũng được khán giả quan tâm. Chương trình này quy tụ những gương mặt doanh nhân nổi tiếng thành đạt, giàu có trong đó phải kể đến Shark Hưng, Shark Việt, Shark Linh...

Cận Tết dù bận rộn nhưng các Shark vẫn dành thời gian để trang hoàng nhà cửa hay gói bánh chưng.

Trên trang cá nhân của mình, Shark Việt đã đăng tải bức ảnh ngồi gói bánh chưng cùng cháu nhỏ và viết: "Tết về ông gói bánh chưng. Để cho cháu thấy tưng bừng Tết ta!".

Nhìn ảnh, nhiều người nhanh chóng dồn sự chú ý vào phòng thờ cực khủng với tượng Phật ở giữa vô cùng nổi bật nhà Shark Việt. Tuy là góc nghiêng nhưng có thể thấy Shark Việt đầu tư số tiền không nhỏ cho căn phòng này.

Những ngày này, Shark Liên cũng đích thân đi chợ mua sắm trái cây và đồ cúng để dâng hương, thả cá. Bên cạnh đó, Shark Liên còn nhắn gửi: "Dù năm qua có nhiều biến động nhưng thời điểm này vẫn còn khỏe và quây quần bên gia đình thì hãy trân trọng cả nhà nhé!".

Shark Khoa cũng sớm mua mai về trang hoàng nhà cửa: "Tết rồi, mang mai về cho mẹ", CEO dí dỏm viết.

Trong không gian sống của mình, Shark Khoa cũng trang hoàng nhiều loại hoa nhập khẩu đắt tiền.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới