TIN TỨC » Tin trong ngày

Cận cảnh việc giết và lột da cá sấu vô cùng dã man ở Mỹ

Thứ ba, 26/11/2013 10:56

(Ngoisao.vn) - Cảnh giết và lột da những chú cá sấu được nuôi ở Louisiana - Mỹ khiến ai cũng phải rùng mình.

Theo các báo báo mới đây, vùng Louisiana - Mỹ là nơi sinh sống chủ yếu của loài cá sấu. Được biết, trung bình có khoảng 2 triệu con cá sấu sinh sống ở các vùng đầm lầy xung quanh khu vực này. Và hơn 200 năm qua, việc săn bắt cá sấu đã trở thành ngành nghề mang lại nhiều lợi nhuận cho người dân sinh sống ở đây.

Ngoài nguồn cá sấu tự nhiên, ở Louisiana, người dân cũng tiến hành nuôi trồng với một số lượng lớn. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Matt Archer đến từ Virginia, quy trình đánh bắt, giết hại và lột da cá sấu được ghi lại vô cùng cặn kẽ. Tuy đây là một công việc quen thuộc của người dân ở Louisiana nhưng những ai mới chứng kiến lần đầu cung cảm thấy vô cùng sợ hãi và tàn nhẫn. Những chú cá sấu được bắt lên bờ, dùng băng dính bịt phần miệng hoặc bị bắn ngay lập tức khi mới bắt lên, sau đó, những người thợ sẽ tiến hành lột da. Phần da lột ra sẽ để riêng, cung cấp cho các cơ sở thuộc da, còn phật thịt sẽ được mang đi tiêu thụ.

Cận cảnh giết hại cá sấu vô cùng dã man ở Louisiana

Khung cảnh giết hại cá sấu đầy máu me khiến ai chứng kiến cũng phải kinh hãi

  Da cá sấu được lột ngay sau khi bị giết, sau đó, phần thịt được tập trung lại để mang đi tiêu thụ

Được biết, ngành công nghiệp đánh bắt và nuôi trồng cá sấu ở Louisiana phát triển rất thuận lợi. Lợi nhuận thu về từ công việc này tăng khoảng 50 triệu USD. Nhưng khoảng thời gian gần đây, do khủng hoảng kinh tế nên phần lợi nhuận này đã bị giảm sút, ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của người dân địa phương nơi đây.

Louisiana là nơi tập trung rất nhiều lượng cá sấu tự nhiên

  

Giết thịt và lột da cá sấu là ngành nghề thu được nhiều lợi nhuận ở Louisiana

SAND