TIN TỨC » Tin trong ngày

Cảnh báo: Xe hơi không người lái và hệ lụy dẫn tới mại dâm

Thứ sáu, 16/11/2018 15:29

Các chuyên gia Đại học Oxford, Surrey mới đây đưa ra cảnh báo hệ lụy từ các phương tiện xe hơi không người lái, điều này có thể dẫn tới những hoạt động như mại dâm.

Chuyên gia Debbie Hopkins từ Đại học Oxford và Scott Cohen từ Đại học Surrey mới đây đã đưa ra những nghiên cứu của mình. Trong đó họ cảnh báo về sự gia tăng quan hệ tình dục khi di chuyển trên các phương tiện xe không người lái. Trên loại xe tự động này không bị theo dõi, vậy nên các hoạt động tình dục có thể bùng phát trong khoảng 20 năm nữa.

Xu hướng quan hệ trong xe hơi đang ngày càng gia tăng (Ảnh minh họa)

Scott Cohen cho biết: "Tình dục là một phần không thể thiếu và nó dần được thương mại hóa. Bởi vậy, những phương tiện tự động không cần người lái có thể được lợi dụng cho hoạt động quan hệ dù hợp pháp hay bất hợp pháp".

Hai chuyên gia nghiên cứu cũng đưa ra những thống kê, họ công bố có 50% người Anh thích quan hệ trên các phương tiện nêu trên, ở Mỹ con số lớn hơn là 60%.

Bryant Walker Smith, giáo sư luật tại trường Đại học South Carolina cho biết, xu hướng quan hệ trên xe có thể đến bởi mọi người muốn tìm kiếm cảm giác mới. Điều đó khiến con số thống kê gia tăng.

Cũng theo Cohen, phương tiện không người lái có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của các nhà nghỉ, khách sạn. Bên cạnh đó, những hoạt động của taxi hay nhà hàng cũng có thể bị giảm doanh số. Bởi khi đó, những hoạt đó có thể thực hiện ngay trên các phương tiện không người lái.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới