TIN TỨC » Tin trong ngày

Cảnh giác với áo chống nắng trong mùa nóng: Một nữ tài xế gặp tai nạn, suýt gãy tay

Thứ sáu, 21/06/2024 09:42

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến tai nạn do áo chống nắng sẽ là lời cảnh tỉnh cho những ai khi tham gia giao thông nên cẩn thận. Nhất là không được mặc áo chống nắng quá dài dễ cuốn vào xe gây nguy hiểm.

Vào mùa hè, ánh nắng chứa đầy tia cực tím của mặt trời không chỉ gây nên tình trạng oi nóng mà còn hại da. Vì thế hầu như mọi người, thường sẽ mặc thêm một chiếc áo dài tay bên ngoài để chống nóng và các tác hại của ánh nắng. Nhất là đối với chị em, những chiếc áo chống nắng dài trùm kín cả chân rất được ưa chuộng.

Thế nhưng, những chiếc áo chống nắng dài cũng để lại hiểm họa khôn lường. Không ít trường hợp áo chống nắng bị cuốn vào xích xe máy, kéo theo người điều khiển xe ngã xuống đường.

Như mới đây trên một diễn đàn chia sẻ về một vụ tai nạn mới xảy ra liên quan đến áo chống nắng: "Lại thêm 1 vụ mặc áo chống nắng quá dài bị quấn vào xe khi đang di chuyển, tí thì đi luôn cả 1 bên cánh tay. Sự việc vừa xảy ra sáng nay tại TP Cao Bằng".

Gặp tai nạn do áo chống nắng bị cuốn vào xe máy.

Rất may, cô gái đã được người qua đường giúp đỡ giải cứu. Bên dưới hình ảnh này, nhiều người bình luận: "Các mẹ cứ phất pha phất phới nó trả quấn vào", "Nhìn sợ quá", "Bữa nhà mình cũng bị, nghe khực cái là lão phanh xe liền, xong xuống xe dắt vô lề tháo ra"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới