TIN TỨC » Tin trong ngày

Cảnh mèo mẹ cho đàn con ăn khiến dân mạng 'xúc động'

Thứ năm, 20/02/2020 09:10

Gần đây, cư dân mạng đang lan truyền những bức ảnh rất hài hước về một chú mèo mẹ "bất đắc dĩ" khi vẫn phải nuôi nấng những chú "mèo con" có trọng lượng cơ thể gần bằng mình.

Hình ảnh mèo mẹ cho đàn con lớn gần bằng mình ti sữa

Được biết, con mèo này đã hạ sinh một đàn con bé bỏng, dễ thương vào năm ngoái. Thật may mắn khi mèo mẹ và đàn con được sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu thương động vật. Gia đình nhà chủ đã rất vui mừng khi thấy đàn mèo con được sinh ra nên đã quyết định giữ lại tất cả nuôi nấng, chăm sóc.

Quyết định chăm sóc, yêu thương đàn mèo này rất ý nghĩa và tuyệt vời. Nhưng trớ trêu thay khi đây lại là nguyên nhân gây ra "nỗi khổ" cho mèo mẹ. Những chú mèo con được chăm sóc rất chu đáo, nhưng tuyệt nhiên không chú mèo nào muốn cai sữa theo đúng độ tuổi của mình. Và mèo mẹ vẫn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các con. Bây giờ, những chú mèo con đã lớn và có kích thước gần bằng mẹ mình nhưng thói quen "ti mẹ" vẫn không thể bỏ được. Thật "đau khổ" khi xem bức ảnh đàn con cố gắng chen vào để "ti mẹ". Mèo mẹ nằm với vẻ "bất lực" và hết sức đáng thương, nhưng với thân hình bé bỏng như vậy thì còn cách nào khác ngoài việc nằm "chịu trận".

Cư dân mạng cảm thấy vừa thương, vừa thích thú với câu chuyện hài hước này. Một số cư dân mạng còn hài hước nói rằng: "Tôi tin chắc rằng đây sẽ là lần cuối con mèo này dám mang thai". Nhưng một số cũng cho rằng việc này cũng rất nguy hiểm đến sức khỏe của mèo mẹ, nên cho mèo con cai sữa đúng thời điểm là an toàn và tốt nhất cho cả mèo mẹ và mèo con.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới