TIN TỨC » Tin trong ngày

Cảnh sát Mỹ truy đuổi 3 cô gái khoả thân trên ô tô như phim hành động

Thứ năm, 18/04/2019 13:41

Cảnh sát Florida, Mỹ cho biết họ vừa có cuộc rượt đuổi tốc độ cao xảy ra trên Xa lộ Liên bang 75. Theo báo cáo từ sở cảnh sát, 3 người phụ nữ khỏa thân nằm thoa kem chống nắng cho nhau ở nơi công cộng đã bỏ chạy bằng ôtô khi bị cảnh sát tra hỏi.

Theo The Smorking Gun cho biết, một nhân chứng đã gọi báo cảnh sát khi nhìn thấy 3 người phụ nữ không mảnh vải che thân nằm thoa kem chống nắng cho nhau ở nơi công cộng. Khi cảnh sát đến hiện trường và lấy lời khai của 3 người này thì cả 3 cô gái đã tìm cách trốn thoát bằng xe hơi và lao nhanh ra đường cao tốc.

Chiếc xe của họ được tìm thấy tại một cửa hàng tiện lợi và cả 3 đã mặc quần áo. Cảnh sát tiến hành bao vây và bắt giữ được một người, nhưng 2 người còn lại giải thoát cho đồng bọn bằng cách đâm thẳng xe hơi vào viên cảnh sát.

3 cô nang ngổ ngáo trên được xác định là Highlanders Oasis Sharkira McLeod, Jeniyah McLeod và Cecilia Eunique Young. Sắp tới họ đối mặt với các tội danh gồm bỏ trốn cảnh sát, chống người thi hành công vụ, tấn công cảnh sát, tàng trữ cần sa và tội khỏa thân nơi công cộng.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới